All-star 2019: Cộng đồng trầm trồ với pha xử lý hoàn hảo của Faker và Madlife hủy diệt The Shy

Thật khó tin những tuyển thủ chưa bao giờ đánh chuyên nghiệp cùng nhau như Faker và Madlife lại có pha phối hợp chính xác từng li thế này.

Lịch sử của LMHT Hàn Quốc có thể tóm gọn qua hai cái tên MadlifeFaker. Nếu như Madlife là người đi tiên phong, kẻ cho thấy người Hàn có thể khủng khiếp cỡ nào trong LMHT thì Faker là nhân vật hiện thực hóa sự thống trị của xứ sở kim chi trong suốt một khoảng thời gian dài. Còn nhớ tại kì All-star đầu tiên tại Thượng Hải, Thresh của Madlife đã biến anh trở thành một tượng đài bất tử với những pha xử lý mẫu mực đáng ghi vào sách giáo khoa LMHT.

LOL ALL-STAR SHANGAHAI KOREA Madlife Thresh Special

Faker thì không phải là kẻ theo đuổi lối chơi hào nhoáng, anh là kẻ chinh phục những danh hiệu và 3 chức vô địch thế giới là minh chứng rõ nhất. Tuy nhiên kỹ năng cá nhân của Faker luôn luôn là cực kì cao, và người ta đôi khi tự hỏi rằng "Sẽ ra sao nếu "Quỷ Vương" và "Thánh Kéo" của người Hàn chung đội?". Rất tiếc là con người kiệt xuất này lại không có cơ hội chơi cùng nhau tại một trận đấu chính thức và mãi tới All-star 2019 chúng ta mới có câu trả lời cho thắc mắc này.

Cụ thể thì trong trận showmatch giữa siêu sao LCK và siêu sao LPL, Faker và Madlife đã có một pha xử lý 10 điểm khiến cho một ngôi sao của đoàn Trung Quốc là The Shy phải "bó tay chịu trói".

Faker

Sau khi khoảnh khắc này được ghi lại thì cộng đồng ai cũng phải trầm trồ với những gì mà Faker và Madlife xử lý, thậm chí The Shy chỉ biết cười trừ khi mình là người được chọn.

All-star 2019: Cộng đồng trầm trồ với pha xử lý hoàn hảo của Faker và Madlife hủy diệt The Shy - Ảnh 3.

Tưởng tượng nhìn thấy 2 cái tên này (Faker và Madlife) ở trong một team vào năm 2013.

Và Faker thực hiện một cú Insec, đó là 3 cái tên trong một team nhé.

Faker đá Insec cho Madlife

3 cái tên huyền thoại chỉ trong một câu.

Đội hình năm 2020 của T1: Faker đi rừng và Madlife Hỗ Trợ.

Tôi cực kì thích thú khi ngay cả The Shy cũng phải cười sau pha xử lý đẹp mắt như vậy.

Bạn không thể nổi nóng được, đó hoàn toàn là kỹ năng thuần túy.

Một trong những pha xử lý hay nhất tôi từng thấy.

Đó là pha xử lý đẹp nhất tôi từng thấy luôn á.

Quả thật là những giải đấu All-star là nơi khiến cho những siêu sao như Faker, Caps.... thi đấu bay bổng nhất khi họ không bị gánh nặng về mặt thành tích. Hi vọng những ngôi sao như Faker sẽ tiếp tục thi đấu vào ngày cuối cùng của All-star 2019.