Amouranth - Nữ Streamer Nóng Bỏng Bậc Nhất Trên Twitch Đã Sở Hữu Một Đội Tuyển Esports

Amouranth đang ngày càng thành công hơn, và đồng nghĩa với việc tài sản của cô cũng ngày càng mở rộng.

Streamer Kaitlyn “Amouranth” Siragusa đã thông báo rằng, cô hiện là đồng sở hữu của một tổ chức thể thao điện tử có tên Wildcard Gaming. 

Là khoản đầu tư gần nhất của cô, Amouranth đã mua được một lượng cổ phiếu đáng kể để biến cô trở thành đồng sở hữu của tổ chức esports này. Với sự hỗ trợ của nữ streamer nổi tiếng, tổ chức cũng đang tìm cách phát triển qui mô của mình hơn trong tương lai gần.

Amouranth

Amouranth chủ yếu được biết đến với các xu hướng livestream người lớn, nhưng cô đã khéo léo lách luật để không vi phạm các nguyên tắc cộng đồng của Twitch. Từ livestream khi mặc quần tập yoga hay các trang phục hở hang khác, cho đến ASMR và livestream trong bồn tắm, mọi thứ đều thu hút rất đông người xem tìm đến kênh Twitch của cô. Bên cạnh đó, tài khoản OnlyFans của Amouranth cũng mang về cho cô doanh thu cực kì khủng khiếp.

Amouranth

Về phần Wildcard Gaming, tổ chức này hiện đang hoạt động chủ yếu ở hai tựa game Rainbow 6: Siege và Dota 2. Gần đây, tổ chức cũng quay trở lại cội nguồn của mình bằng việc đổi thương hiệu nhằm thể hiện sự cân bằng giữa "sự vui tươi và tính chuyên nghiệp".

Amouranth

Amouranth cho biết: “Tôi luôn để mắt đến thể thao điện tử. Tôi rất ngưỡng mộ những gì mà các người sáng tạo khác làm, như DisguisedToast và MoistCrit1kal thực hiện với tổ chức của chính họ. Trong sự nghiên cứu kĩ càng và các cuộc trò chuyện của tôi với các tổ chức esports, Wildcard cảm thấy đây là cơ hội tốt nhất để giúp định hình một tổ chức đang phát triển như họ."