Riot Giải Thích Lí Do Về Việc Không Đưa LMHT: Tốc Chiến Lên Hệ Máy Console

Sự chờ đợi của cộng đồng đã kết thúc với tuyên bố về tương lai của Tốc chiến vừa được Riot đưa ra.

LMHT: Tốc Chiến sẽ không ra mắt trên các hệ máy console "tại thời điểm này", nhà phát hành tuyên bố. Riot đã đưa ra thông báo này sau quá nhiều những đồn đoán và thắc mắc từ cộng đồng. 

Tốc chiến

Các thắc mắc của người chơi đã xuất hiện ngày càng nhiều, đặc biệt là khi Riot đưa Valorant và 2XKO lên nền tảng console trong những động thái mới nhất. Nhà phát hành Tốc Chiến đã nhấn mạnh rằng họ lựa chọn từ bỏ việc ra mắt cho trò chơi LMHT phiên bản di động là có chủ ý. 

Tốc chiến

Lý do chính được đưa ra là Riot muốn ưu tiên phát triển trên các thiết bị di động hơn là cân bằng giữa nó với hệ máy cầm tay. Thể loại MOBA cũng không có sự thành công trên console như các thể loại khác, từ đó không thu hút được Riot bắt tay vào thực hiện.

Quyết định này, theo như Riot, là để đội ngũ sản xuất Tốc Chiến có thể tiếp tục tận tâm và nâng cao trải nghiệm trên các thiết bị di động. Riot cũng đề cập tới một số cải tiến trong tương lai cho tựa game MOBA di động của mình. 

Tốc chiến

Bất chấp sự thất vọng của người chơi console, việc tập trung phát triển Tốc Chiến trên điện thoại được kì vọng sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho cộng đồng. Nhóm phát triển cho biết họ rất hào hứng với các kế hoạch trong tương lai và vẫn cam kết mang lại những cải tiến cũng như trải nghiệm mới.