Hot girl hàng đầu "Chỉ Quạt" mua hẳn một đội Esports, cộng đồng chỉ thắc mắc vấn đề nhạy cảm

Hot girl nổi tiếng bậc nhất nền tảng "Chỉ Quạt" một lần nữa dấn thân vào Esports?

Nhắc đến các người đẹp nổi tiếng trong giới streamer hay có mối liên quan đến game thủ nổi tiếng trên thế giới, có lẽ không thể không nhắc đến Amouranth. Không chỉ quốc tế mà ngay cả ở Việt Nam, gái xinh này cũng vô cùng nổi tiếng. Cô được xem là một trong những hot girl hàng đầu của nền tảng "Chỉ Quạt" nổi tiếng. Thậm chí, Amouranth còn được xem là người tiên phong trong giới nữ streamer đặt chân vào lĩnh vực này. Và sau khi đã trở thành "phú bà", Amouranth còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Amouranth là nữ streamer gợi cảm bậc nhất thế giới và từng là top 1 trên nền tảng

Amouranth là nữ streamer gợi cảm bậc nhất thế giới và từng là top 1 trên nền tảng "Chỉ Quạt"

Mới đây, cô nàng tiếp tục gây bất ngờ khi chính thức sở hữu một đội Esports. Theo đó, đội tuyển này có tên là Wildcard Gaming, trụ sở đặt tại Houston. Theo nguồn tin từ truyền thông phương Tây, Amouranth có thể góp phần phát triển tổ chức thông qua việc quảng bá các dòng sản phẩm của đội tuyển (như quần áo) trên các kênh truyền thông của cô. Ngoài ra, Amouranth cũng sẽ là khách mời cho buổi viewing party mùa 2 sắp tới của giải Rainbow Six Pro League.

Cô vừa mua một đội Esports có tên Wildcard Gaming

Cô vừa mua một đội Esports có tên Wildcard Gaming

Amouranth nổi tiếng về độ gợi cảm

Amouranth nổi tiếng về độ gợi cảm

Cô cũng không ngại những shoot hình được đánh giá là

Cô cũng không ngại những shoot hình được đánh giá là "từ 18+ trở lên"

Trên thực tế, Amouranth cũng không quá xa lạ với Esports. Thuở mới vào nghề, cùng với những tên tuổi khác như Pokimane hay Valkyrae... Amouranth cũng thường xuyên livestream các tựa game Esports. Cô cũng từng có thời gian ngắn chơi LMHT nhưng không thực sự để lại dấu ấn đáng kể. Các buổi stream của Amouranth xoay quanh các nội dung người lớn và cô cũng cho thấy bản thân thực sự đầu tư và thành công với hướng đi này.

Bản thân Amouranth cũng không quá xa lạ với Esports

Bản thân Amouranth cũng không quá xa lạ với Esports

Trước thông tin Amouranth đã sở hữu đội tuyển Wildcard Gaming, khán giả phương Tây cũng thi nhau đùa giỡn về việc trả lương các tuyển thủ. Tuy nhiên, theo nhiều ý kiến đánh giá, có lẽ vai trò của Amouranth sẽ thiên về hướng phát triển cộng đồng, nội dung và xây dựng thương hiệu cho đội hơn là can thiệp chuyên môn.

Khán giả quốc tế cũng sửng sốt

Khán giả quốc tế cũng sửng sốt

- Cô ấy có nhiều tiền tới nỗi không biết tiêu xài vào đâu

- Nhưng mà tại sao?

- Xin chúc mừng, các anh sẽ làm cho vụ này thành công hơn bất kỳ điều gì từng xảy ra

- Tôi quên là cô ấy tồn tại luôn

- Tôi tự hỏi họ trả lương cho tuyển thủ kiểu gì?

Việc Amouranth đồng sở hữu đội tuyển Wildcard Gaming cũng giúp cô trở thành nữ chủ tịch gợi cảm bậc nhất làng Esports. Trước đó, danh hiệu này thuộc về Leena Xu - bạn gái của Xạ Thủ huyền thoại Doublelift kiêm cựu nữ chủ tịch của Team SoloMid danh tiếng.

http://kenhtingame.com/hot-girl-hang-dau-chi-quat-mua-han-mot-doi-esports-cong-dong-chi-thac-mac-van-de-nhay-cam-178240622123013124.chn