LMHT: Faker lại khiến Riot Games buồn lòng trong trận đấu với KDF

Trong trận đấu với KDF tại LCK Mùa Hè 2024 thì Faker lại một lần nữa khiến cho Riot Games buồn lòng với vị tướng Ahri

Kwangdong Freecs lại tiếp tục thể hiện một phong độ quá tốt và khiến cho T1 gặp phải không ít những khó khăn trong ván đấu đầu tiên tại LCK Mùa Hè 2024. Đoàn quân học trò của HLV CvMax đã cho thấy họ có thể tạo nên những đột biến bất ngờ như thế nào ngay từ giai đoạn cấm chọn. Điều này cũng khiến KDF trở thành một trong những đối thủ không hề dễ dàng và thậm chí có thể đánh bại được một trong những "ông lớn" của làng LMHT Hàn Quốc, đó là KT Rolster.

LMHT: Faker lại khiến Riot Games buồn lòng trong trận đấu với KDF

Và thật sự nếu như không có sự xuất sắc của Oner Faker ở ván đấu thứ 2 thì có lẽ T1 sẽ phải nhận một trận thua trắng 0-2 đầy cay đắng. Cuối cùng tại ván đấu thứ 3 thì T1 đã lấy lại được tinh thần và thi đấu một cách áp đảo trước những tuyển thủ trẻ tuổi của KDF để giành lấy một chiến thắng 2-1.

Tuy nhiên thứ khiến cho cộng đồng chú ý bậc nhất đó chính là Faker, khi mà anh đã sử dụng vị tướng Ahri trong ván đấu thứ 2 và anh cũng đã gián tiếp làm cho Riot Games phải "nhói lòng". Cụ thể hơn anh đã bước vào thi đấu khi vẫn giữ truyền thống sử dụng trang phục mặc định như bất kì trận đấu trước đây nào của mình.

LMHT: Faker lại khiến Riot Games buồn lòng trong trận đấu với KDF

Thậm chí cameraman của LCK còn cố ý zoom thẳng vào sát hình ảnh Ahri của Faker như một lần nữa khẳng định rằng Quỷ Vương không thật sự mặn mà với dòng trang phục HoL. Tuy nhiên việc mà Faker làm là hoàn toàn bình thường, nhưng chính khán giả chắc chắn cũng không tránh khỏi tiếc nuối khi biết rằng họ khó có thể nhìn thấy Faker sử dụng trang phục HoL Ahri hay LeBlanc trong thi đấu chuyên nghiệp.

LMHT: Faker lại khiến Riot Games buồn lòng trong trận đấu với KDF

Trận thắng trước KDF đã giúp cho T1 có một tuần thi đấu thứ 2 vô cùng hoàn hảo với 2 chiến thắng. Sau trận đấu này thì cộng đồng cũng nhận ra T1 đã có những thay đổi tích cực về mặt chiến thuật và cấm chọn. Đây là một điều vô cùng đáng mừng trong bối cảnh meta như hiện tại, cũng như T1 thời gian này có lẽ chỉ thua mỗi Gen.G và hoàn toàn giữ vững khả năng tiến vào play-offs, từ đó nắm trong tay quyền giành lấy chiếc vé đến với CKTG 2024.

Dù vậy việc liên tục thất bại trước Gen.G cũng khiến cho T1 gặp phải rất nhiều những áp lực vô hình, vì vậy việc có thể một lần nữa đả bại nhà Đương kim Vô địch LCK là điều cần thiếu để Faker và đồng đội có thể xốc lại tinh thần, cũng như tự tin trên con đường bảo vệ ngôi vị Vô địch CKTG của mình.