Anitta là ai và sức mạnh trong Free Fire sẽ như thế nào?

Liệu có điều gì đó thực sự đặc biệt tới từ sự kiện hợp tác giữa Anitta và tựa game Garena Free Fire hay không?

Kể từ khi ra mắt, Garena Free Fire đã thực hiện một số chiến dịch hợp tác với những người nổi tiếng, chẳng hạn như K, Alok và Cristiano Ronaldo, qua đó mang tới cho người chơi những nhân vật lấy cảm hứng từ chính những cái tên kể trên. Ở phiên bản OB35, Free Fire sẽ hợp tác với Larissa de Macedo Machado, một ca sĩ người Brazil có nghệ danh là Anitta.Trong bài viết này, Motgame sẽ giới thiệu mọi thứ bạn cần biết về nhân vật lấy cảm hứng từ Anitta trong Free Fire.

Anitta là ai và sức mạnh trong Free Fire sẽ như thế nào?

Ở thời điểm hiện tại, Anitta là nhân vật chỉ xuất hiện tại máy chủ Free Fire khu vực Brazil, với cái tên A-Patroa. Nếu được xuất hiện ở các khu vực khác nhiều khả năng cô nàng này sẽ có được một cái tên tiếng Anh xịn xò hơn.

5 kỹ năng mạnh nhưng ít xuất hiện trong đấu giải Free Fire
5 kỹ năng mạnh nhưng ít xuất hiện trong đấu giải Free Fire
Hãy cùng Motgame tìm hiểu xem vì sao các kỹ năng này mạnh nhưng lại không có cơ hội xuất hiện trong các giải đấu Free Fire nhé.

Không giống như các nhân vật từ cũ tới mới đã từng được xuất hiện trong Free Fire, Anitta không có bất cứ kỹ năng đặc biệt nào trong người cả. Cô ấy có 4 ô kỹ năng mà người chơi có thể đặt bất kỳ kỹ năng nào mà họ có từ các nhân vật khác, để tạo ra một combo hoàn chỉnh nhất.Nhìn chung, cô ấy không khác gì một “nhân vật cơ bản”, nếu bạn muốn sử dụng kỹ năng của một nhân vật mà không thực sự muốn sử dụng nhân vật đó.

Anitta là ai và sức mạnh trong Free Fire sẽ như thế nào?

Larissa de Macedo Machado (sinh ngày 30 tháng 3 năm 1993), được biết đến với nghệ danh Anitta, là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, vũ công, nữ doanh nhân và MC truyền hình người Brazil.Cô đã trở nên nổi tiếng toàn quốc với việc phát hành đĩa đơn mang tên “Show das Poderosas” vào năm 2013. Anitta đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ người nghe nhạc và một số đề cử tại Giải Grammy La Tinh, Giải Âm nhạc Mỹ La Tinh, Giải Âm nhạc Latin Billboard và Giải thưởng Premios Lo Nuestro. Anitta đã giành được 5 giải thưởng âm nhạc MTV Europe Music Awards cho ca sĩ Brazil xuất sắc nhất và trở thành nghệ sĩ Brazil đầu tiên giành được giải thưởng cho Ca sĩ Mỹ Latinh xuất sắc nhất. Năm 2017, cô được xếp hạng là một trong những người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội theo Billboard.