AoE: BiBi tái ngộ Hồng Anh đối đầu Chim Sẻ Đi Nắng và Chipboy trong trận đấu gây quỹ phòng chống dịch Covid-19

Đây là một hành động rất có ý nghĩa của Chim Sẻ Đi Nắng cùng cộng đồng game thủ AoE Việt Nam khi trận đấu siêu kinh điển sẽ là buổi kêu gọi ủng hộ gây quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Cộng đồng AoE Việt Nam đứng đầu là 2 công ty AoE có tiếng nói nhất trong làng đế chế Việt Nam bây giờ là VEC và Ego sẽ tổ chức một trận đấu để kêu gọi gây quỹ ủng hộ chiến dịch phòng chống Covid-19. Theo một số nguồn tin thì trận đấu này sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Chim Sẻ Đi Nắng kết hợp cùng Chipboy đối đầu với bên kia chiến tuyến là Hồng Anh và BiBi.

AoE: BiBi tái ngộ Hồng Anh đối đầu Chim Sẻ Đi Nắng và Chipboy trong trận đấu gây quỹ phòng chống dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Thông báo về trận đấu được đăng tải trên Group Chim Sẻ Đi Nắng!

Thời gian dự kiến của trận siêu kinh điển này là vào ngày 1 tháng 4 tới đây. Và điều đặc biệt là trận đấu này được tổ chức nhằm kêu gọi ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19. Toàn bộ số tiền ủng hộ của khán giả hâm mộ theo dõi trận đấu này sẽ được ban tổ chức công bố công khai trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Từ trước đến nay, cộng đồng AoE luôn nổi tiếng là một cộng đồng game đặc biệt và có truyền thống lâu đời bậc nhất trong làng game Việt. Những fan hâm mộ AoE trải dài từ các thế hệ 7X cho đến 8X và 9X. Chính vì vậy dù cho gặp nhiều thăng trầm trong lịch sử phát triển của mình nhưng AoE và cộng đồng đế chế Việt Nam vẫn phát triển vững chắc cho đến tận bây giờ. Để có được những điều đó thì sự ủng hộ về tinh thần và vật chất của khán giả chính là điều quan trọng bậc nhất quyết định sự hưng vong của cộng đồng AoE Việt Nam. Với tinh thần Cộng đồng AoE Việt Nam chung tay đẩy lùi Covid-19 rất có thể thêm một lần nữa, sức mạnh đó sẽ được thể hiện trong trận đấu siêu kinh điển sắp tới.

AoE: BiBi tái ngộ Hồng Anh đối đầu Chim Sẻ Đi Nắng và Chipboy trong trận đấu gây quỹ phòng chống dịch Covid-19 - Ảnh 2.

BiBi và Hồng Anh được xem là cặp đôi hoàn hảo trong thể loại 22 Random!

Trở lại với tương quan lực lượng của 2 bên sẽ tham gia vào trận đấu này. Hồng Anh và BiBi luôn được xem là một cặp đôi hoàn hảo của cộng đồng AoE Việt Nam. Lối chơi ép đời sớm tấn công có tính sát thương cao của Hồng Anh là sự bổ sung hoàn hảo để BiBi có thể phát huy tối đa khả năng phát triển bá đạo của mình. Đã có những thời điểm, đây là cặp đôi bất khả chiến bại của AoE Việt Nam trong thể loại 22 Random.

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Chim Sẻ Đi Nắng và Chipboy cũng rất tự tin trước trận đấu siêu kinh điển này diễn ra. Trong khi Chim Sẻ Đi Nắng vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình thì sự tiến bộ của Chipboy chính là điểm tựa lớn nhất để nhiều fan hâm mộ của 2 game thủ này tin tưởng vào một chiến thắng của cặp đôi này trước đối thủ bên kia chiến tuyến.

AoE: BiBi tái ngộ Hồng Anh đối đầu Chim Sẻ Đi Nắng và Chipboy trong trận đấu gây quỹ phòng chống dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Với sự tiến bộ vượt bậc của Chipboy nhiều khán giả đang rất mong chờ cuộc đối đầu siêu kinh điển sắp tới!

Cùng đón chờ kèo đấu siêu kinh điển gây quỹ ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 giữa 4 game thủ xuất sắc nhất của AoE Việt thời điểm hiện tại. Hãy để lại nhận định của các bạn về trận đấu này bằng cách comment vào phần dưới của bài viết.

AoE: BiBi tái ngộ Hồng Anh đối đầu Chim Sẻ Đi Nắng và Chipboy trong trận đấu gây quỹ phòng chống dịch Covid-19 - Ảnh 5.