Quên tắt camera mà vẫn thản nhiên thay đồ trên sóng, cô nàng streamer xinh đẹp bị "bay màu" ngay lập tức

Ban đầu nhiều người tỏ ra nuối tiếc cho cô nàng streamer, nhưng sau đó thì ai cũng thấy rằng án phạt là hợp lý.

Trong thời đại mà Internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay, bất kỳ ai cũng hoàn toàn có cơ hội để trở thành người nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ vào những bức ảnh hoặc các đoạn video đặc biệt, nhận được nhiều sự chú ý.

Ngành công nghiệp livestream cũng là một phần trong số đó và mới đây, một nữ streamer có nickname "Bull Little Mushroom", hay còn được các fan gọi với biệt danh ngắn gọn là "Nấm" vừa có một tình huống nổi tiếng theo cách mà không ai mong muốn, nhưng cũng không loại trừ khả năng đấy là chiêu trò của cô nàng.

Quên tắt camera mà vẫn thản nhiên thay đồ trên sóng, cô nàng streamer xinh đẹp bị bay màu ngay lập tức - Ảnh 1.

Cô nàng streamer xinh đẹp.

Cụ thể, trong phiên livestream trước đó, cô nàng đã khiến tất cả người xem được một phen bất ngờ. Sau khi thua trận đấu game, cô nàng tắt camera, sau đó thản nhiên đứng thay quần áo ngay trên sóng. Nhưng điều đáng tiếc là thay vì bị tắt như dự định, ống kính của cô nàng chỉ bị thay đổi vị trí mà thôi.

Thế là toàn bộ quá trình thay áo của cô nàng được chiếu một cách công khai trên sóng. Nhiều người đã cố gắng nhắc nhở cô nàng trên kênh chat trong vô vọng, khi mà nàng streamer dường như chẳng quan tâm tới luồng của mình và thản nhiên lên giường ngủ ngay sau đó. Cũng may là không còn sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Quên tắt camera mà vẫn thản nhiên thay đồ trên sóng, cô nàng streamer xinh đẹp bị bay màu ngay lập tức - Ảnh 2.

Sự cố đáng tiếc trên sóng

Nhiều người có thể tỏ ra thông cảm cho cô nàng streamer này, khi đó dường như giống với tai nạn hơn là sự cố ý và dẫn tới án phạt cấm kênh oan uổng. Tuy nhiên, sau khi trở lại, nàng streamer lại tạo ra rất nhiều ác cảm với người xem khi thường xuyên công khai diện các bộ trang phục khá thiếu vải, thậm chí có các hành động cố ý hướng vòng một về phía máy quay.

Điều này được cho là chiêu trò để cô nàng có thể thu hút thêm tiền donate từ những người xem, đặc biệt là nam giới. Thậm chí, còn có sự việc cô nàng công khai kêu gọi donate số tiền lên tới 15 triệu từ fan nam, dẫn tới việc cô nàng bị cấm cửa hoàn toàn khỏi nền tảng livestream Douyu.

Quên tắt camera mà vẫn thản nhiên thay đồ trên sóng, cô nàng streamer xinh đẹp bị bay màu ngay lập tức - Ảnh 3.

Sau khi trở lại, cô nàng thường xuyên có những hành động cố ý như thế này.

Quên tắt camera mà vẫn thản nhiên thay đồ trên sóng, cô nàng streamer xinh đẹp bị bay màu ngay lập tức - Ảnh 4.

Nhiều người cho rằng đây là cách để câu donate từ phía fan nam.

Tuy nhiên, bị cấm ở nền tảng này thì cô nàng steamer lại sang chỗ khác và vẫn tiếp tục chiêu trò cũ. Quả thật, tới đây thì cũng chịu thôi, và dường như đối với nhiều cô nàng streamer, ăn mặc táo bạo đang trở thành một trong những công thức dẫn tới thành công nhanh nhất thì phải.

Quên tắt camera mà vẫn thản nhiên thay đồ trên sóng, cô nàng streamer xinh đẹp bị bay màu ngay lập tức - Ảnh 5.

Kể cả khi sang nền tảng livestream khác, cô nàng streamer xinh đẹp vẫn không hề thay đổi phong cách của mình.