AOG – Community Cup quay trở lại với giải thưởng “siêu to khổng lồ”

Như vậy là sau bao chờ đợi, AOG – Community Cup 4 đã chính thức quay trở lại với giải thưởng vô cùng lớn.

Tải AOGĐấu Trường Vinh Quang tại: https://aog.onelink.me/6HGE/prAOG – Community Cup 3 đã kết thúc với những dư âm ngọt ngào đối với cả đội vô địch lẫn người xem. Sau mỗi giải đấu, AOG – Community Cup ngày một chứng tỏ sự trưởng thành của một trong những giải đấu cộng đồng chất lượng bậc nhất của một tựa game MOBA thú vị bậc nhất.

Những trận đấu kịch tính của AOG – Community Cup 3

Nếu như AOG – Đấu Trường Vinh Quang được game thủ ví như một Liên Minh Mobile thì AOG – Community Cup chính là giải đấu phù hợp nhất để mang đến cho người chơi sự khốc liệt qua từng trận đấu, sự kịch tính trong từng pha combat hay những pha lật kèo tưởng chừng chỉ có trong tưởng tượng. Tất cả đã được tái diễn ngọt ngào và thú vị qua ba lần tổ chức trước đây, và bây giờ, AOG – Community Cup chính thức trở lại với mùa giải thứ tư.

Những trận đấu kịch tính của AOG – Community Cup 3

AOG – Community Cup 4 là giải đấu thứ tư trong chuỗi giải đấu bán chuyên dành cho game thủ AOG – Đấu Trường Vinh Quang trên mọi miền Tổ quốc. Đây là giải đấu tiếp tục duy trì mức giải thưởng “siêu to khổng lồ”, đặc biệt là đối với một giải đấu dành cho cộng đồng như AOG – Community Cup là 40 triệu Đồng. Dưới đây là những thông tin chính thức của AOG – Community Cup 4, giải đấu Esports được đồng tổ chức bởi Appota Esports và NPH Gamota, được bảo trợ truyền thông bởi Gamehub.vn và EGN.vn.

Thông Tin giải đấu AOG - Community Cup 4 Hình thức: Thi đấu Online Thời gian thi đấu:

  • Vòng loại: 25/08
  • Vòng bảng: 27/08 - 30/08
  • Tứ kết + Bán kết + Chung kết: 06/09 - 07/09

Chế độ: Cấm chọn - 5v5 Số lượng đội tuyển: Không giới hạn Thiết bị thi đấu: Tất cả các thiết bị Thể thức thi đấu:

  • Vòng Loại : Không giới hạn team tham gia chia cặp ngẫu nhiên đánh loại trực tiếp BO1
  • Vòng Bảng : 16 team chia 4 bảng đánh vòng tròn tính điểm BO1 , lấy 2 đội điểm cao nhất vàovòng trong

Vòng Chung Kết: Đấu loại trực tiếp Bo3

  • Tứ kết
  • Bán kết
  • Chung kết

Đặc biệt, Top 8 team sẽ có điểm tích lũy và có cơ hội tham gia vào giải đấu pro series Đăng ký và tham dự

  • Link đăng ký: http://bit.ly/AOGCC4
  • Thời gian đăng ký: 18/08 - 23/08
  • Sau khi hoàn tất đăng ký các team vui lòng chờ mail xác nhận của BTC (Gank Studio).

Chi tiết giải đấu:

Giải thưởng

  • Tổng giải thưởng: 40,000,000 đ

Lưu ý:

  • Tài khoản tham gia giải đấu phải sở hữu tối thiểu 14 tướng
  • Tất cả các team tự chủ động về mạng và kết nối trong giải

Còn chần chừ gì nữa mà không lập team, đăng ký ngay để trở thành quán quân của giải đấu AOG - Community Cup 4 nào! Đồng hành cùng AOG – Community Cup 4 không thể không kể đến sự hỗ trợ từ Gamehub.vn và EGN.vn với cương vị Nhà Bảo Trợ Truyền Thông của giải đấu. Gamehub.vn là một trang Mạng xã hội dành cho Game thủ Việt Nam, chuyên cung cấp thông tin về các loại game hot trên thị trường, cũng như hỗ trợ truyền thông các giải đấu lớn nhỏ đến các Game thủ quan tâm. EGN là trang tin chuyên biệt dành cho những tín đồ Esports với hệ thống cập nhật những tin tức, diễn biến, kết quả và những thông tin hậu trường của các giải đấu Esports trên toàn thế giới. AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một tựa game thuộc thể loại MOBA trên nền tảng di động và được người chơi mệnh danh là Liên Minh Mobile, game được NPH Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm về tựa game này, có thể truy cập tại: