"King Lux" Slay - Người hùng thầm lặng của GAM Esports tại VCS hè 2019

Slay đang là 1 trong những người chơi hỗ trợ xuất sắc nhất mùa hè 2019.

Người chơi hỗ trợ của GAM Esports đang có 1 phong độ cực kì ấn tượng và góp công không nhỏ vào thành tích của GAM ở giai đoạn vòng bảng. Slay comeback GAM từ đầu mùa hè 2019 sau khi rời EVOS với rất nhiều hoài nghi của người hâm mộ, đặc biệt khi anh phải chơi một vị trí hoàn toàn mới là hỗ trợ. Có một khởi đầu khá chuệch choạc và phải nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ, tuy nhiên Slay đã đáp trả lại bằng cách tập luyện chăm chỉ và luôn trau dồi, không ngừng học hỏi. Và kết quả anh nhận lại hoàn toàn xứng đáng, từ một người chơi bị coi là mắt xích yếu nhất của đội Slay đã trở thành một phần không thể thiếu, một mảnh ghép hoàn hảo của GAM Esports vào lúc này.

Slay có vai trò quan trọng trong lối chơi của GAM Esports

Trong giai đoạn vòng bảng, Slay đã được đánh cặp với tổng cộng 3 người là Minas, Hieu3 và giai đoạn lượt về là Zin. Ngoài Minas chỉ được đánh một vài trận thì Slay tỏ ra khá ăn ý với 2 người còn lại. Lối chơi của GAM Esports thiên về tập trung tài nguyên cho đường đơn dẫn tới đường dưới luôn phải tự lực cánh sinh. Tuy nhiên Slay cùng với Hieu3 hay bây giờ là Zin luôn làm rất tốt nhiệm vụ của mình và không cho đối phương có thể khai thác. Slay chơi cực hay với những vị tướng có kĩ năng định hướng như Yummi và đặc biệt là Lux. Thậm chí nhiều người còn ưu ái đặt cho Slay biệt danh là “King Lux” với những màn trình diễn tuyệt vời của anh với quân bài này.

Fanpage chính thức của VETV cũng phải thừa nhận Slay đang là "King Lux" sau những màn trình diễn đỉnh cao của anh

Đối thủ sắp tới của GAM tại Playoffs là Lowkey Esports, một đội tuyển với lối chơi vô cùng khó chịu. Và chắc chắn mục tiêu của Slay và những người đồng đội sẽ là một chiến thắng để hướng tới mục tiêu xa hơn là tấm vé CKTG 2019.