Đấu Trường Chân Lý: Tất tần tật về Battle Pass thử nghiệm mới: Minions, phần thưởng và hơn nữa

Riot đã tung ra bản thử nghiệm thứ 2 của Battle Pass dành cho Đấu Trường Chân Lý, phiên bản “cờ nhân phẩm” dựa trên tựa game LMHT.

Cũng như mọi Battle Pass của những tựa game khác, Battle Pass thử nghiệm của ĐTCL cho người chơi nhiều “thách thức” nhỏ xen kẽ quá trình chơi, và kèm theo đó là một vài phần thưởng khi Pass của người chơi lên cấp.

hgnbhnb Đấu Trường Chân Lý: Tất tần tật về Battle Pass thử nghiệm mới: Minions, phần thưởng và hơn nữa 1
Nguồn: Riot Games

Không như những trò chơi khác, Battle Pass dành cho ĐTCL miễn phí, bất cứ ai chơi game đều có thể hoàn thành các nhiệm vụ và lấy phần thưởng. Tuy nhiên, những phần thưởng đó là những món khá khó lấy được, thậm chí hiếm hơn những game khác khi mà người chơi nạp tiền để mua pass. Dưới đây là những điều bạn cần biết về phiên bản thử nghiệm thứ 2 này.

Battle Pass tồn tại bao lâu?

Battle Pass lần này sẽ tồn tại trong vòng 8 tuần, và kết thúc vào ngày mùng 9 tháng 10. Xuyên suốt thời gian này, người chơi phải đạt được 6800 kinh nghiệm nếu họ muốn có đầy đủ các phần thường, nhưng tối đa có thể đạt tới 9280 điểm kinh nghiệm, nên người chơi có một chút thời gian để nghỉ ngơi và không cần phải cày liên tục.

hgnbhnb Đấu Trường Chân Lý: Tất tần tật về Battle Pass thử nghiệm mới: Minions, phần thưởng và hơn nữa 2
Nguồn: Riot Games

Lên cấp Battle Pass như thế nào?

Có rất nhiều cách để người chơi có được kinh nghiệm khi dùng Battle Pass. Một vài kinh nghiệm chỉ cần log in vào game là có, điểm kinh nghiệm sẽ được tặng thêm sau khi hoàn thành trận, tối đa 5 trận một ngày. Ngoài ra, sẽ có những nhiệm vụ hàng tuần với độ khó khác nhau sẽ cho người chơi nhiều cơ hội để có thêm kinh nghiệm. Một vài nhiệm vụ rất đơn giản và bạn đôi khi còn không cần cố gắng gì mà điểm sẽ tự tích lũy trong quá trình chơi.

Ngoài ra, những nhiệm vụ khác sẽ đòi hỏi người chơi phải thay đổi cách chơi của họ để có thể “cày” hiệu quả hơn – một nhiệm vụ đòi hỏi người chơi phải tích đủ 50 vàng một lúc trong 4 game, điều sẽ khó xảy ra đối với những người chơi tiêu pha cháy túi ngay ở đầu game – nhưng cũng không quá khó để thử.

hgnbhnb Đấu Trường Chân Lý: Tất tần tật về Battle Pass thử nghiệm mới: Minions, phần thưởng và hơn nữa 3
Bạn ưa thích tộc nào ở Đấu trường Chân Lý?

Phần thưởng của Battle Pass là gì?

Có tới 13 mức của Battle Pass thử nghiệm, và mỗi mức lại có một phần thưởng khác nhau. Phần thưởng bao gồm 3 loại: biểu tượng, skin arena và những biểu cảm bí ẩn. Những người chơi mong muốn có được một Little Legend mới từ Battle Pass này có vẻ sẽ hơi thất vọng, tuy nhiên có thể những bản sau có hay không, điều này chỉ có Riot biết!