“Gánh hài” G2 chính thức trở thành đội tuyển đầu tiên góp mặt tại chung kết thế giới 2019

Lại sắp được gặp lại những người anh em xa xứ rồi.

Nói đến độ dị ở Châu Âu, có lẽ không ai qua được đội tuyển G2, nơi có những “người con xa xứ” thân thiết của VCS. Và mới đây nhất sau khi đánh bại đội tuyển Excel Esports, G2 đã kết thúc vòng bảng với tỷ số 15-3, qua đó giành lấy chiếc vé đầu tiên đến với chung kết thế giới năm nay.

Thật sự vô đối.

Điều đáng nói là trong suốt mùa giải, G2 thường là đội tuyển thi đấu với rất nhiều chiến thuật dị, không hẳn là do test đội hình mà đôi khi chỉ là vì muốn chiều lòng fan hâm mộ. Điển hình nhất là trận đấu mà Wunder cầm Garen đi top dù chưa bao giờ sử dụng đến con tướng này, hoặc như trận pick Kha’zik rồi vác lên top chỉ vì toplane của họ thua kèo oẳn tù tì.

Oẳn tù tì để xem ai đánh thì chịu rồi.

Tấu hài là vậy nhưng Perk và đồng đội vẫn có thể vươn lên nhất bảng cho thấy G2 đang thực sự quá mạnh so với phần còn lại của Châu Âu. Đây chắc chắn sẽ là một trong những đội đáng xem nhất ở kỳ chung kết thế giới năm nay bởi bộ tướng rộng, chiến thuật phong phú khiến cho đối thủ của họ rất khó đoán được họ sẽ thi đấu theo đội hình nào.

Không biết đường nào mà lần với mấy ông này.

Chứng kiến những người anh em thân thiết giành vé đi cktg, rất nhiều fan hâm mộ Việt Nam đã gửi những “lời chúc tốt đẹp” đến G2 và hẹn họ ở kỳ chung kết thế giới năm nay.

Hóng kèo Gam gặp G2 xem đội nào dị hơn