Ấp ủ ước mơ xuất ngoại thi đấu tại LPL, EGO bị người hâm mộ "ném đá" không thương tiếc

Để có thể thành công như đàn anh SofM tại LPL, EGO sẽ còn phải cố gắng rất nhiều thay vì "Jungle Facebook" như hiện tại.

Như KenhTinGame đã đưa tin, khoảng thời gian trong tết nguyên đán, do có quá nhiều lùm xùm drama nên CES đã quyết định loại "tiểu SofM" ra khỏi đội hình chính thức trong khuôn khổ giải đấu Liên Minh Huyền Thoại VCS mùa xuân 2022. Đây là một tin buồn với thần rừng trẻ tuổi, tuy nhiên cũng là hệ quả sau khi anh chàng khiến người hâm mộ thất vọng cũng như làm mất đi hình ảnh của đội tuyển với khá nhiều "vết" như: sống ảo, khều donate, gáy to, lùm xùm tình ái...vv.

Zeros bóc phốt EGO

Drama EGO - Zeros đã ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của EGO trong lòng người hâm mộ.

Tuy đã cố gắng hết sức "cai MXH" nhưng có vẻ như EGO đã thất bại khi tiểu SofM vẫn spam các dòng trạng thái, story đều đặn thậm chí sai ngữ pháp - chính tả không khác thường lệ là bao. Điều này khiến BHL CES nóng mặt, người hâm mộ tiếp tục gọi anh chàng với những tên gọi thân mật như: Quỷ đá, chúa hề, jungle Facebook...vv.

EGO đăng đàn tuyên bố tạm dừng thi đấu và dừng chân tại CES cho tới khi sang LPL?

Mới đây nhất, EGO cũng tuyên bố sẽ sớm comeback, đồng thời khẳng định sẽ gắn bó với CES cho tới khi tìm được bến đỗ mới tại nước ngoài hoặc LPL. Người hâm mộ vẫn biết EGO rất thần tượng SofM và muốn trở thành ngoại binh LPL giống đàn anh, tuy nhiên các fan không cho là vậy. Nhiều ý kiến cho rằng trình độ của EGO chưa đến mức xuất sắc như thời kỳ đỉnh cao của Levi hay đột biến như SofM. Vậy nên ước mơ LPL của EGO chỉ có thể trở thành hiện thực trong cơn..."phê đá".

Một số game thủ Việt lại so sánh EGO với Slayder khi cho rằng ngay cả Slayder còn không thể trở thành ngoại binh LPL thì quả là khó khăn cho tiểu SofM. Dẫu vậy, vẫn có nhiều người hâm mộ EGO cho rằng trình độ của tuyển thủ nhà CES là rất ổn. Ở thời điểm hiện tại, EGO nên tập trung chữa bệnh cũng như cải thiện việc sử dụng Facebook vô tội vạ thì vẫn có rất nhiều cửa sáng để có thể vô địch VCS mùa xuân 2022 tạo tiếng vang vươn ra bể lớn.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!