Archie trở thành HLV của Cerberus Esports

Sau một thời gian nghỉ ngơi, Archie đã bất ngờ đến với Cerberus Esports trong vai trò HLV. Với 1 HLV giàu kinh nghiệm, CES hứa hẹn sẽ có một bước tiến lớn ở VCS Mùa Hè tới.
Archie trở thành HLV của Cerberus Esports

Ngày hôm nay, Cerberus Esports đã có bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải mới. Rất bất ngờ khi đó là ở vị trí HLV với sự xuất hiện của Archie.

Archie trở thành HLV của Cerberus Esports
Thông báo chính thức về việc đưa Archie trở thành HLV của CES

Trên Fanpage của đội, Cerberus Esports thông báo:

TRẦN “ARCHIE” MINH NHỰT TRỞ THÀNH HLV ĐỘI TUYỂN CERBERUS

Chào mừng Trần “Archie” Minh Nhựt trở thành HLV của đội tuyển CERBERUS. Archie là một trong những tuyển thủ LMHT đời đầu của Việt Nam. Anh đã bắt đầu thi đấu từ năm 2012 khi tham dự CKTG 2012 và nổi bật với quân bài Ezreal. Ngoài ra, anh đã đạt được nhiều thành công trong màu áo Saigon Jokers. Góp mặt trong đội hình GAM, Archie cũng đã có được những thành tích đáng tự hào như vô địch VCS mùa hè 2015, vô địch MDCS và GPL ở cả giải đấu mùa xuân và hè năm 2017. Đáng chú ý phải kể tới năm 2017, Archie cùng đồng đội đã để lại nhiều dấu ấn trước cộng động thế giới tại kỳ chung kết thế giới. Đây là lần thứ hai và cũng là lần cuối cùng Archie xuất hiện ở giải đấu quốc tế. Vì vậy, Archie chính một trong những cái tên “lão luyện” trong làng Liên minh huyền thoại Việt Nam với bề dày thành tích và nhiều năm cống hiến.

Giờ đây với sự trở lại của Archie trong vai trò là HLV, Archie hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ và mới mẻ cho các học trò của mình trong team LMHT. Mong rằng anh cùng CERBERUS sẽ đạt được những thành công và mong đợi trong tương lại.

Archie là một trong tuyển thủ kỳ cựu nhất của LMHT Việt Nam và đã gặt hái được vô số thành công, đặc biệt là trong đội hình của GAM Esports cả với vai trò của tuyển thủ lẫn huấn luyện viên. Tuy nhiên, trước khi VCS Mùa Hè diễn ra, tuyển thủ này đã gây shock khi chia tay với GAM sau 4 năm gắn bó.

Archie trở thành HLV của Cerberus Esports
Archie gặt hái được rất nhiều thành công cùng GAM

Archie là bản hợp đồng đầu tiên, hứa hẹn sẽ mang đến sự cải tổ mới cho đội hình của Cerberus Esports. Sau khi VCS Mùa Hè kết thúc, CES đã chia tay với Pot và sau đó là Easylove để chuẩn bị thay mức lực lượng.

Thử thách đầu tiên dành cho Archie và đội hình mới của CES chính là VCS Mùa Xuân 2020. Họ sẽ phải chiến thắng nếu muốn tiếp tục thi đấu tại VCS một mùa giải nữa.

Thành Hưng