Artifact ghi Pentakill, TS lật kèo TS tiễn SE đi xa khỏi playoffs VCS Mùa Xuân 2022

SE, LX, SKY và TF giờ chỉ còn nghĩ cách trụ hạng mà thôi.


Cập nhật BXH VCS Mùa Xuân 2022 sau Ngày 2 - Tuần 8

CERBERUS Esports và Team Secret đã cống hiến cho khán giả loạt Bo3 đầy cảm xúc vào đêm qua (08/4). Ở đó, hai đội đã thi đấu với hơn 100% sức lực và chiến thắng chung cuộc dành cho TS.

TS đã để thua trước ván 1 nhưng rồi xuất sắc lật ngược thế cờ để có điểm số quan trọng ở tuần áp chót vòng bảng VCS Mùa Xuân 2022. Niềm vui nhân đôi với TS khi Artifact là tuyển thủ thứ hai sau BeanJ của Saigon Buffalo ghi được Pentakill. Với kết quả này, top 4 đã được khóa lại gồm bốn đội GAM Esports, SGB, TS và CES.

SBTC Esports hẳn đang là những người buồn nhất bởi họ đã sống trong cảm giác chờ đợi, hồi hộp, lo âu suốt tối nay. Họ đã vui mừng khôn xiết khi thấy CES dẫn trước 1-0 và suýt chút nưa có thể kết liễu TS.

Tuy vậy, điều không may với SE xảy ra khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp đã thắng lợi. Nó khiến SE vừa thua thiệt cả về hệ số ván thắng bại lẫn thành tích đối đầu trực tiếp trong cuộc đua top 4.

Nói tóm lại thì SE đã không còn "cửa" tranh vé vào vòng play-off VCS Mùa Xuân 2022 dù còn hai trận chưa đấu.

TS quay lại top 4 sau khi vắng mặt tại VCS Mùa Đông 2021. Còn với SE, đây là mùa VCS thứ ba liên tiếp họ bị loại ngay từ vòng bảng.

Cập nhật BXH VCS Mùa Xuân 2022