Auto Chess sắp có giải đấu Đông Nam Á cỡ lớn, cơ hội cho game thủ Việt đã đến

Giải đấu Auto Chess với giá trị tiền thưởng lên tới 30.000 USD là cơ hội lớn để game thủ Việt Nam thể hiện và tham gia tranh tài.

Theo thông tin chúng tôi mới cập nhật, NPH VNG đã hợp tác với ESL để tổ chức Giải vô địch Đông Nam Á tựa game ‘cờ nhân phẩm’ Auto Chess. Được biết. giải thưởng của giải đấu Esports này lên tới 30.000 USD với sự tham gia của 6 quốc gia trong khu vực SEA.

Auto Chess sắp có giải đấu Đông Nam Á cỡ lớn, cơ hội cho game thủ Việt đã đến

Auto Chess sắp có giải đấu Đông Nam Á cỡ lớn, cơ hội cho game thủ Việt đã đến

Và vòng Chung kết khu vực Đông Nam Á sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến 19/07. Trước đó, vòng đấu loại sẽ diễn ra ở từng quốc gia. Vòng Chung kết Giải vô địch Auto Chess sẽ được phát trực tiếp trên Facebook và YouTube bằng nhiều ngôn ngữ. Bao gồm tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Việt và tiếng Bahasa Indonesia. Game thủ quan tâm có thể được theo dõi qua phương tiện truyền thông xã hội từ đơn vị tổ chức là VNG và ESL.

ESL hay tên gọi đầy đủ là Electronic Sports League là một công ty sản xuất, tổ chức sự kiện Esports liên quan đến các giải đấu thể thao điện tử trên toàn thế giới. Hãng có trụ sở tại Cologne, Đức với 11 văn phòng và nhiều chi nhánh quốc tế trên toàn cầu. ESL tổ chức các cuộc thi trên toàn cầu, hợp tác với các nhà phát hành như Blizzard Entertainment, Riot Games, Valve, Microsoft, Wargaming hay VNG như nói ở trên.

Auto Chess Mobile là một trò chơi được thiết kế và phát triển bởi Drodo, phát hành và hỗ trợ kỹ thuật được cung cấp bởi công ty TNHH Dragonest. Trò chơi có các yếu tố bắt nguồn từ cờ vua cùng với các yếu tố từ game Dota 2. Ván đấu cho phép người chơi chọn từ một nhóm tướng gồm nhiều quân cờ trước mỗi vòng và tiến hành đặt xung quanh bàn cờ.

Mỗi quân cờ thuộc một chủng tộc và đẳng cấp khác nhau. Mỗi người chơi điều khiển một nhân vật và theo dõi mức độ sức khỏe, vàng và kinh nghiệm để điều phối thế trận hiệu quả, hợp lý. Sau khi kết thúc mỗi vòng, cấp độ kinh nghiệm của người chơi sẽ tăng thêm một đơn vị cho đến khi đạt đến cấp 10. Thông qua chiến đấu, người chơi tích lũy vàng, có thể sử dụng để mua các tướng mới trước mỗi vòng, để tăng cường sức mạnh cho việc giành chiến thắng.

Trang chủ giải đấu: https://play.eslgaming.com/autochess