Bất ngờ sang Đi Rừng, Tyler1 khiến cả thiên hạ lác mắt vì đạt rank Thách Đấu chỉ sau 4 tháng

Tyler1 thậm chí còn tạm dừng livestream vào tháng 4 vừa qua để tập trung leo rank.

LMHT là tựa game đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa các người chơi, mỗi người chơi đều được phân một vị trí riêng rõ ràng, sự thành thạo và phối hợp ăn ý giữa từng cá nhân trong team sẽ là nhân tố quan trọng để giành chiến thắng. Tuy nhiên để chơi một vị trí thành thạo chẳng phải điều đơn giản, nó đòi hỏi người chơi phải tốn nhiều thời gian để tìm hiểu và luyện tập. Vậy nên khi Tyler1 quyết tâm chuyển sang Đi Rừng, nhiều người đã nghĩ rằng anh chẳng làm nên trò trống gì.

Tyler1 là một trong những streamer LMHT nổi tiếng hàng đầu Bắc Mỹ với channel Twitch có 3,3 triệu followers. Vào ngày 27 tháng 1, Tyler1 thẳng thừng tuyên bố rằng Đi Rừng là vị trí mà các game thủ tệ nhất chơi tốt nhất, theo anh đây là vị trí dễ chơi nhất trong LMHT. Nam game thủ đã tự thử thách bản thân bằng cách chuyển sang Đi Rừng để chứn minh rằng bất cứ game thủ giỏi nào cũng có thể Đi Rừng và đánh bại những game thủ lão luyện đã chơi ở vị trí này nhiều năm.

Nam streamer đã dùng 4 tháng và 1800 trận đấu để thử thách bản thân, vào ngày hôm qua anh đã chính thức đạt đến rank Thách Đấu. Thậm chí Tyler1 còn nghỉ livestream từ tháng tư để tập trung toàn bộ thời gian leo rank và mọi nỗ lực đã được đền đáp. Được biết Olaf chính là nhà vô địch mà Tyler1 sử dụng nhiều nhất, anh đã pick Olaf trong 450 ván đấu và có tỉ lệ thắng là 57%. Một số tướng khác mà streamer này thường chơi là Invern Karthus, Jarvan IV và Lee Sin.

Dưới tweets thể hiện sự vui sướng khi hoàn thành thử thách và chứng minh được quan điểm của Tyler1, các câu lạc bộ Esports nổi tiếng như T1, Cloud 9 hay nhiều fan hâm mộ đều khen ngợi và bày tỏ sự khâm phục với Tyler1. Để cập nhật thêm tin tức về LMHT: Tốc Chiến, bạn đọc có thể tham gia group: