Bá chủ Bảng A, chú ngựa ô PVB thẳng tiến vào Vòng 2 MSI 2019

Sảy chân trước Bombers ở lượt về, mong là những chú trâu có thể trấn tĩnh bản thân để tiến tới Vòng 2 trong ngày thi đấu hôm nay.

Là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vé duy nhất của bảng A khi so kè cùng 1907 Fenerbahçe Espor, Phong Vũ Buffalo đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình ngày ra quân. Trong loạt trận lượt đi, đại diện của Việt Nam đã giành chiến thắng rất áp đảo và thuyết phục. Tuy nhiên, khi gặp Bombers trong trận lượt về PVB đã sảy chân một cách đáng tiếc, đây sẽ là bài học, là gáo nước lạnh cần thiết để hạ hỏa cái đầu nóng.

Bước sang ngày hôm nay, tức ngày thi đấu thứ 2 cũng là vòng 2 của giải, hy vọng PVB sẽ bá chủ cả 6 trận đấu, vững vàng bước vào sâu hơn nữa. Sau đây là các trận đấu đáng chú ý:

1. 16h00 – Isurus Gaming vs Phong Vũ Buffalo

Đứng trước cơ hội rất lớn để tiếp tục thẳng tiến vào vòng trong, tuy nhiên PVB vẫn nên dè chừng ISG khi những anh chàng này mới hủy diệt FB ở kèo đấu muộn ngày hôm qua. Thất bại trước BMR chính là bài học mà ngài Ren cùng các học trò cần nhận ra sai lầm để sửa đổi ngay. Mọi đối thủ ở MSI đều cực kỳ nguy hiểm và khó lường, vì họ chính là những kẻ mạnh nhất của cả một khu vực.

2. 18h00 – Phong Vũ Buffalo vs 1907 Fenerbahçe Espor

Trận thắng của PVB ở lượt trận thứ 3 với người hâm mộ là kết quả tuyệt vời, nhưng chính từ đó PVB cũng đã để lộ nhiều chiến thuật cũng như điểm yếu. Đó là điều đã được BMR tận dụng triệt để, để rồi PVB đón nhận thất bại đầu tiên tại MSI. Nhưng với việc vẫn hơn FB 1 trận thắng sau ngày thi đấu đầu tiên, chỉ cần lặp lại điều đã diễn ra ở lượt đi, PVB 90% sẽ lọt vào vòng Knock out để đối đầu với Team Liquid sau trận đấu này.

Các bạn đừng quên đón xem và cổ vũ cho PVB cũng như các đội trong khuôn khổ giải đấu MSI 2019 nhé!