Bạn có biết Yone từng phải 'mượn xác' Yasuo Ma Kiếm, có danh hiệu 'Kỵ Sĩ Bóng Đêm' của Ionia!

Riot Games đã chia sẻ hàng loạt câu chuyện thú vị xung quanh quá trình tại ra Yone.

Yone sở hữu gần như mọi yếu tố để trở thành một "bom tấn" của Riot Games từ ngoại hình vừa ngầu vừa bí ẩn, cốt truyện có chiều sâu và bộ kỹ năng giàu sát thương và cơ động. Có thể nói phải rất lâu rồi cộng đồng mới lại sôi sục về một vị tướng mới như vậy, Yone được nhiều người cho rằng sẽ còn soán ngôi của chính ông em Yasuo ở vị trí tướng được yêu thích nhất. Bên cạnh đó thì nhiều người cũng lo ngại rằng Yasuo sẽ có "đối tác mới" trong công cuộc "đi feed" của mình.

Bạn có biết Yone từng phải mượn xác Yasuo Ma Kiếm, có danh hiệu Kỵ Sĩ Bóng Đêm của Ionia! - Ảnh 1.

Bộ đôi chuyên feed mới của LMHT là đây chăng?

Chính sự đầu tư cực kì lớn cho Yone mà có rất nhiều câu chuyện hậu trường cực kì thú vị từ việc tạo hình ban đầu cho tới cách mà Riot Games gọi vị tướng này trong giai đoạn phát triển. Rất nhiều người tò mò về những điều này và cách đây ít giờ thì Riot EndlessPillows, người thiết kế vị tướng Yone đã chia sẻ một phần quá trình tạo ra Kẻ Trở Về Từ Cõi Chết cho game thủ.

Bạn có biết Yone từng phải mượn xác Yasuo Ma Kiếm, có danh hiệu Kỵ Sĩ Bóng Đêm của Ionia! - Ảnh 2.

Bình luận của Riot EndlessPillow về quá trình tạo ra Yone trên Reddit

Riot EndlessPillows: "Tên của vị tướng đó luôn là Yone từ ngày đầu tôi triển khai việc thiết kế mẫu. Chúng tôi từng xoay quanh ý tưởng gọi vị tướng này bằng danh hiệu gì đó khác biệt. Ví dụ như những người Ionia nếu gặp anh ta thì sẽ gọi Yone là gì? Anh ta như một câu chuyện truyền thuyết vậy và họ không biết Yone, bản thân vị tướng này cũng không muốn tự giới thiệu bản thân. Để dễ hiểu thì danh hiệu "Người Dơi" của Yone sẽ là gì?

Ý tưởng đó không mang lại kết quả gì và chúng tôi nghĩ rằng game thủ thích gọi thẳng tên của Yone. Về mặt tạo hình tạm thời thì tôi bắt đầu với Yasuo Ma Kiếm".

Bạn có biết Yone từng phải mượn xác Yasuo Ma Kiếm, có danh hiệu Kỵ Sĩ Bóng Đêm của Ionia! - Ảnh 3.

Chuyện thiết kế một nhân vật mới hoàn toàn chưa bao giờ là dễ dàng cả, vì thế mà việc "mượn xác" của Yasuo Ma Kiếm làm tạo hình đầu tiên cho Yone để test cũng là điều dễ hiểu. Có thể vì quá trình thiết kế Yone có dính dáng tới Yasuo mà kỹ năng Q - Tử Kiếm của vị tướng này rất giống với Q - Bão Kiếm của "đấng" chăng?

Bạn có biết Yone từng phải mượn xác Yasuo Ma Kiếm, có danh hiệu Kỵ Sĩ Bóng Đêm của Ionia! - Ảnh 4.

Kỹ năng Q của Yasuo và Yone rất giống nhau, ngoại trừ lần Q thứ 3 thì Yone sẽ lướt tới còn Yasuo thì chém ra lốc

Sự ra mắt của Yone tại bản 10.16 tới đây sẽ đánh dấu cột mốc đáng nhớ cho LMHT khi trò chơi này đã sở hữu 150 vị tướng. Với việc có bộ kỹ năng giàu sát thương, cơ động và mang tính đột biến cực kì cao, Yone hứa hẹn sẽ khuấy đảo meta game khi ra mắt, thậm chí còn có thể soán ngôi "đấng" chưa biết chừng.

Bạn có biết Yone từng phải mượn xác Yasuo Ma Kiếm, có danh hiệu Kỵ Sĩ Bóng Đêm của Ionia! - Ảnh 5.