Sunning Gaming nắm chắc cơ hội tiến vào Playoffs LPL Mùa Hè 2020

SN của Sofm chính thức “nắm chắc” cơ hội tiến vào Playoffs LPL Mùa Hè 2020, cơ hội đến với CKTG đang rộng mở hơn bao giờ hết.

LPL Mùa Hè 2020 đã xác định được bốn đội tuyển đầu tiên tiến vào vòng Playoffs nhờ vào thành tích thi đấu, trong đó phải kể đến cái tên khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích là Sunning Gaming của Sofm. Hiện tại SN đang có hiệu số 10-4 với tỉ lệ thắng 71%, đây là thành tích vô cùng ấn tượng của đội sau khi trải qua giải mùa xuân không mấy tốt đẹp.

SN vào playoffs

BXH vòng bảng LPL Mùa Hè 2020

Theo thể thức vòng Playoffs tại giải đấu LPL sẽ chọn ra 8 đội tuyển xuất sắc nhất vòng bảng, dù có nhiều vé tham dự đến như vậy nhưng sự cạnh tranh của giải đấu vẫn vô cùng khốc liệt khi có đến 17 đội tuyển. Việc nằm trong top 4 BXH thời điểm hiện tại cho thấy sức mạnh của Sunning Gaming đang vô cùng “thăng hoa”, điều người hâm mộ mong chờ nhất là màn thể hiện của Sofm và đồng đội trong những kèo BO5 căng thẳng ở vòng loại trực tiếp.

Thành tích càng cao sẽ càng có nhiều lợi thế tại vòng Playoffs bởi các đội tuyển sẽ thi đấu với nhau theo dạng bậc thang, đội xếp hạng càng cao sẽ tránh đối đầu sớm, cho nên SN càng phải cố gắng để dành chiến thắng trong những trận đấu còn lại để tìm cơ hội tốt hơn.

SN vào playoffs

SN tiến vào Playoffs LPL Mùa Hè 2020

Ở vòng Playoff mùa giải trước chúng ta đã thấy TOP Esport có phong độ hủy diệt khi vượt qua hai đối thủ “nặng ký” là WE và iG trước khi tiến vào trận chung kết đối đầu với JDG. Có thể thấy, nếu thành tích thi đấu tốt hơn ở vòng bảng TES đã có thể tránh được 2 trận đấu sớm đó và cơ hội vô địch là rất lớn, nhưng đáng tiếc ở trận chung kết họ lại “hụt hơi” trong ván đấu cuối cùng.

Playoffs LPL Mùa Xuân 2020

Hiện tại SN đang xếp dưới iG một bậc xếp hạng, tuy nhiên cách biệt này là không đáng kể nếu SN dành được hai chiến thắng còn lại trong giai đoạn lượt về này. Nhưng cũng phải nói, nếu thi đấu không tốt SN có thể đánh mất vị trí top 4 của mình và đó sẽ là kịch bản khó khăn hơn dành cho SN.

SN vào playoffs

Cơ hội và thách thức dành cho Sofm

Đây là cơ hội vô cùng lớn dành cho Sofm để tìm cơ hội đến với CKTG vào tháng 10 năm nay. Mùa giải này Sunning Gaming cũng được đánh giá nằm trong top 10 đội mạnh nhất thế giới nên chắc chắn đây là “thời khắc” không thể bỏ lỡ. Thông tin về LPL sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: ESPORTS PER vừa nhận tài trợ đã đón ngay HLV ‘khủng’ từ LCS