FIFA Online 4: Soi giá ICONS mới tại server Hàn Quốc, biết ngay hàng xịn, hàng rởm

Có đến 25 ICONS được cập nhật trong bản update mới nhất của server FIFA Online 4 Hàn Quốc, vì vậy chắc chắn sẽ có cả hàng xịn và hàng rởm. Thế nhưng cũng không quá khó để phân biệt, chỉ cần nhìn giá trên TTCN (Thị trường chuyển nhượng) là game thủ đã có thể nhận định tương đối chuẩn xác.

Sau khi chính thức có mặt tại máy chủ xứ kim chi vào ngày 30/7, những ICONS mới đã bắt đầu được bình ổn giá trị và được phân loại khá rõ ràng. Cầu thủ quốc dân toàn diện, có chỉ số cao và hữu dụng trong ingame tất nhiên có giá đắt đỏ. Ngược lại, những cầu thủ ít "khôn" trong game, có chỉ số lẫn giá trị sử dụng thấp hơn tất nhiên sẽ rẻ và xấp xỉ mức giá "phôi" dùng để nâng cấp cầu thủ.

FIFA Online 4: Soi giá ICONS mới tại server Hàn Quốc, biết ngay hàng xịn, hàng rởm - Ảnh 1.

Điển hình là thẻ "voi rừng" Drogba ICONS, đây được đánh giá là tiền đạo "khét" nhất game. Vậy nên, ở bất cứ máy chủ nào thì Drogba ICONS cũng là cầu thủ đắt giá nhất.

Cùng tham khảo qua giá ICONS trên TTCN của máy chủ FIFA Online 4 Hàn Quốc để xem game thủ Hàn định giá những ICONS mới như thế nào nhé!

Lưu ý: Đây là giá cầu thủ tại máy chủ Hàn Quốc chỉ sau 2 ngày ra mắt và dự kiến những ICONS mới có giá trị sẽ còn tiếp tục biến động.

Tier 1: Những siêu cầu thủ có giá cao nhất, bá đạo nhất

Danh sách này gồm Kaka, Pirlo, Ronandinho, L.Blanc, P.Vieira và Rio Ferdinand.

Đây đều là những cầu thủ rất được yêu mến, tên tuổi trứ danh cũng như có bộ chỉ số cực khủng. Ngoài ra, chắc chắn là những cầu thủ này ingame cũng bá đạo chẳng kém bộ chỉ số bá đạo của mình. "Gia Cát Dự" rằng, nếu cập bến server FIFA Online 4 Việt Nam thì những ICONS mới này cũng có độ hot chẳng kém gì Drogba, Zidane...

Những ICONS mới có giá khủng nhất tại máy chủ FIFA Online 4 Hàn Quốc. Ảnh: FIFA Online 4 - Legend.

Tier 2: Top những ICONS mới "bá đạo vừa vừa"

Danh sách này gồm Hugo Sánchez, M.Owen, C.Seedorf, M.Essien, M.Laudrup, Carlos Alberto, J.Veron, David Trezeguet, Ronald Koeman và Sol Campbell...

Những ICONS này có mức giá tầm trung so với chỉ số. Tuy nhiên, chúng đều có những điểm mạnh riêng và sẽ rất hiệu quả với những game thủ có lối chơi phù hợp.

Tuy không phải là "hàng hot" quốc dân, thế nhưng những ICONS mới phía trên đều là những cầu thủ tốt và sẽ rất bá đạo nếu rơi vào tay người biết sử dụng.

Tier 3: Top ICONS mới "chơi cũng được, mà không chơi thì thành phôi đập thẻ"

ICONS là mùa thẻ xịn nhất game với bộ chỉ số cùng AI (trí thông minh nhân tạo được nhà phát triển làm riêng cho từng cầu thủ) vượt trội so với những mùa khác. Vì vậy, dĩ nhiên là hầu như các ICONS đều hữu dụng, đá tốt.

Thế nhưng, mức lương cao sẽ là trở ngại lớn nên nhiều game thủ cũng chẳng mặn mà. Các thẻ cầu thủ này vẫn có một số lượng không nhỏ người sử dụng. Tuy nhiên, nếu có điều kiện cùng dàn cầu thủ xịn sò hơn thì khi bạn mở được cũng chẳng khác mấy "phôi ngon" đem đi đập thẻ.

Những ICONS mới được liệt vào danh sách này gồm J.Okocha, Gary Neville, Gennaro Gattuso, Peter Schmeichel, Pep Guardiola...

Thần "phôi" chính hiệu, nỗi ác mộng của nhiều game thủ

Tính năng mở thẻ, đập thẻ mang màu sắc "hên xui may rủi" chính là một trong những điểm vô cùng lôi cuốn game thủ trong FIFA Online 4. Nhưng có lẽ chẳng ai muốn nạp tiền triệu để rồi mở ra những thẻ ICONS ít giá trị nhất và thường được đem đi làm phôi.

Đây là những cái tên mà game thủ đam mê mở thẻ cần đề phòng Nakata Hidetoshi, Frank de Boer, Jamie Carragher, John Barnes...

Đây là danh sách ác mộng đối với người mở thẻ ICONS.

Trên đây chỉ là đánh giá sơ bộ về giá trị của những ICONS mới ra mắt tại máy chủ FIFA Online 4 Hàn Quốc. Khi về Việt Nam, rất có thể sẽ có những tác động giá khác nhau làm cho giá trị cầu thủ thay đổi. Ví dụ: những ICONS thuộc Team Color MU như Rio Ferdinand, L.Blanc, J.Veron... chắc chắn sẽ được nhiều fan của CLB này săn đón và đẩy giá.

FIFA Online 4: Soi giá ICONS mới tại server Hàn Quốc, biết ngay hàng xịn, hàng rởm - Ảnh 6.