Những vị tướng tướng sở hữu đòn đánh tay tệ nhất trong lịch sử LMHT, chỉ có “thánh” mới có thể đánh chay để KS mạng

Đòn đánh tay là công cụ đắc lực trong việc farm những đợt lính hay gây sát thương lên đối phương. Nhưng có những vị tướng có đòn đánh tay vừa chậm lại không được mấy sát thương, nhưng bù lại là chúng thường có một kĩ năng nào đó hồi nhanh để thay cho đòn đánh tay. Và dưới đây là điểm mặt top 5 vị tướng có đòn đánh tay tệ nhất trong lịch sử LMHT.

1.Annie

Những vị tướng tướng sở hữu đòn đánh tay tệ nhất trong lịch sử LMHT, chỉ có “thánh” mới có thể đánh chay để KS mạng - Ảnh 1.

Là một trong những tướng "lão làng" từ mùa đầu, thế vậy mà Annie lại là vị tướng bị Riot "chặt đi đôi tay" đầu tiên. Sở hữu cho mình tầm đánh xa, thế nhưng sát thương và tốc độ bay của đòn đánh lại vừa yếu vừa chậm. Khiến việc last hit lính bằng đánh chay của cô bé này quá đỗi khó khăn. Bù lại đó là chiêu Hòa Cầu - Q của cô nàng khi kết liễu lính sẽ được hồi một lượng năng lượng giúp Annie trụ đường farm lính khá tốt trong các trận đấu LMHT.

2.Fiddlesticks

Cái tên tiếp theo là gã bù nhìn rơm Fiddlesticks. Dù đã được làm lại bộ kĩ năng nhưng đòn đánh tay của hắn vẫn không hề thay đổi. Động tác ra đòn đánh lâu khiến việc căn dame lính trở lên khó khăn vô cùng. Việc vứt Fiddlesticks vào rừng là giải pháp tốt nhất khi mà vừa dọn quái nhanh lại còn không tốn máu là bao. Game thủ lão luyện chơi vị tướng này lâu năm còn khuyên nếu không có bùa đỏ thì bỏ luôn đòn đánh tay của hắn ta đi.

Những vị tướng tướng sở hữu đòn đánh tay tệ nhất trong lịch sử LMHT, chỉ có “thánh” mới có thể đánh chay để KS mạng - Ảnh 2.

Quá nể thanh niên nào còn mang Fiddlesticks ra đường đơn để tăng kĩ năng farm

3.Soraka

Cảm giác phi cả một trái chuối vào mồm thì khá thốn. Nhưng vào Liên Minh Huyền Thoại ăn cả "rổ chuối" của cô nàng Soraka thì chỉ như muỗi đốt I-nox. Là một mẫu support buff thuần nên đòn đánh tay không là gì đối với Soraka. Nhưng so với những người bạn như Lulu hay Janna thì cô nàng này đúng là thua xa.

Những vị tướng tướng sở hữu đòn đánh tay tệ nhất trong lịch sử LMHT, chỉ có “thánh” mới có thể đánh chay để KS mạng - Ảnh 3.

Đã từng có meta lôi Soraka lên top đối đầu với các đấu sĩ, và kì diệu thay nó cực kì hiệu quả. Nhưng bù vào đó là lượng lính cuối trận quá đỗi lẹt đẹt vì đòn đánh tay dở tệ.

4.Karthus

Những vị tướng tướng sở hữu đòn đánh tay tệ nhất trong lịch sử LMHT, chỉ có “thánh” mới có thể đánh chay để KS mạng - Ảnh 4.

Quay trở lại với vị trí pháp sư đường giữa như Karthus. Đòn đánh tay chậm, sát thương kém như cái lối chơi lù đù của hắn. Giai đoạn đi đường người chơi thường chọn cách spam chiêu Tàn Phá – Q để farm cho đơn giản và tận dụng nội tại từ kĩ năng Ô Uế để hồi phục năng lượng. Việc vứt tên thần chết này vào rừng cũng như Fiddlesticks như một lối chơi dị nhưng lại hiệu quả vô cùng.

5.Anivia

Cuối cùng của bảng danh sách là chim băng Anivia. Chắc chỉ có "thánh chim" Froggen hay "Quỷ Vương" Faker mới có thể dùng Anivia để farm bằng thời gian. Đòn đánh bay từ từ khiến cho lính tự chết trước khi nó bay đến. Dù là người chơi lâu năm những vẫn phải mất một khoảng thời gian họ mới quen với việc dùng Anivia last hit lính bằng tay

Những vị tướng tướng sở hữu đòn đánh tay tệ nhất trong lịch sử LMHT, chỉ có “thánh” mới có thể đánh chay để KS mạng - Ảnh 5.