Bạn gái Slay bất ngờ báo tin vui: Hỗ trợ của GAM đã 'lên chức' bố

Xin chúc mừng "ông bố trẻ" Slay.

Không quá phô trương và rùm beng, nhưng chuyện tình giữa Slay và Hoàng Thảo "Chị Bé" vẫn được biết đến như một trong những cặp đôi đáng mơ ước nhất của làng LMHT Việt. Tính đến nay, tuyển thủ Hỗ trợ của GAM và nữ streamer nổi tiếng đã bên nhau ngót nghét 5 năm, và đôi khi cả hai vẫn khiến các fan "phát hờn" khi ngầm nhắc đến nhau trên MXH với những cử chỉ rất mặn nồng.

Mới đây, cộng đồng fan hâm mộ của GAM lẫn cặp đôi này lại tiếp tục đón nhận một thông tin không thể vui mừng hơn, khi Chị Bé bất ngờ đăng tải bài viết trên trang cá nhân hé lộ mình đã mang thai được 12 tuần.

Bạn gái Slay bất ngờ báo tin vui: Hỗ trợ của GAM đã lên chức bố - Ảnh 1.

Bài viết đăng tải hình ảnh siêu âm của thai nhi thay cho lời thông báo chính thức, và động thái này càng khiến cho cộng đồng game thủ nghĩ ngay tới một happy ending cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Lập tức, hàng loạt game thủ và cả những tên tuổi nổi tiếng trong làng LMHT chuyên nghiệp đã tới tập gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Slay - Chị Bé.

Như vậy là sau QTV và Thầy Giáo Ba - Baroibeo, VCS lại chuẩn bị chào đón thêm một "ông bố trẻ" nữa. Đây quả thực là một cái kết trong mơ đối với những người yêu mến cặp đôi này, bên cạnh đó, những fan hâm mộ "mộng mơ" hơn một chút thì lại nghĩ xa hơn, về viễn cảnh Slay tiếp nhận "aura người đàn ông có gia đình" và cùng GAM làm nên chuyện tại CKTG 2020, tương tự như Doinb hay Ambition, trong trường hợp đội tuyển này giành được quyền tham dự giải đấu.

Bạn gái Slay bất ngờ báo tin vui: Hỗ trợ của GAM đã lên chức bố - Ảnh 2.

Cộng đồng LMHT tới tấp chia vui cùng Slay - Chị Bé

Nói thêm một chút về cặp đôi Slay - Chị Bé, nếu như Slay được mệnh danh là "ông hoàng VCS" với việc gặt hái hàng loạt chức vô địch tại giải đấu này, thì Chị Bé cũng là một cái tên quen thuộc trong làng stream LMHT.

Cặp đôi đã gắn bó với nhau suốt nhiều năm, và được khán giả ấn tượng với một tình yêu bình dị, kín tiếng nhưng không kém phần mặn nồng, ngọt ngào. Dù mới tròn 23 tuổi và bước sang tuổi 24 sau sinh nhật vào cuối tháng 7 vừa qua, nhưng Slay cũng đã có tới 6 năm chinh chiến LMHT chuyên nghiệp. Xét về sự nghiệp, có thể nói Slay đã có được thành tựu viên mãn, và có lẽ việc lập gia đình ở thời điểm hiện tại cũng là điều dễ hiểu.

Bạn gái Slay bất ngờ báo tin vui: Hỗ trợ của GAM đã lên chức bố - Ảnh 3.