Bảng ngọc Ezreal build mùa 13 LOL và cách lên đồ mạnh nhất

Bảng ngọc và cách build đồ Ezreal mới nhất. Tìm hiểu về lối chơi của Ezreal trong mùa 13 Liên Minh Huyền Thoại.

Ezreal là một xạ thủ sở hữu lối chơi đa dạng và có độ cơ động cực kỳ cao trong Liên Minh Huyền Thoại. Do đó, dù đã được ra mắt từ rất lâu nhưng anh chàng tóc vàng “chuẩn men” này vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các game thủ trong chế độ đánh xếp hạng, hay thậm chí là trong các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Chuyên Nghiệp.

Ezreal đã bị lãng quên tương đối lâu trong đấu trường công lý, tuy nhiên lại sống dậy mạnh mẽ tại mùa 10 do kết hợp tốt với các tướng theo thiên hướng dồn sát thương. Ezreal là một 1 vị tướng khó chịu ở đầu game, và khá mạnh ở late game với lượng sát thương khủng khiếp mà vị Tướng này có thể gây ra.

Cách tăng kỹ năng Ezreal

Tất nhiên bạn nên nâng cấp tối đa kỹ năng Phát Bắn Thần Bí (Q) Ezreal Phát Bắn Thần Bí đầu tiên, vì nó là nguồn sát thương chính để cấu rỉa máu, giao tranh, ăn lính...

Bạn nâng cấp tối đa kỹ năng Dịch Chuyển Cổ Học (E) Ezreal Dịch Chuyển Cổ Học thứ hai để tăng khả năng cơ động cho Ezreal. Khi cộng đủ 5 điểm thì kỹ năng này được giảm thời gian hồi chiêu từ 28 giây xuống chỉ còn 16 giây, kết hợp những Phát Bắn Thần Bí (Q) Ezreal Phát Bắn Thần Bí chính xác nữa thì Ezreal có thể sử dụng nó tới vài lần trong một giao tranh.

Cách tăng kỹ năng Ezreal

Bảng Ngọc Ezreal mùa 13 LOL

Không giống như các xạ thủ thông thường, sát thương của Ezreal lại chủ yếu tới từ các kỹ năng chứ không phải đòn đánh tay, chính vì vậy lựa chọn Ngọc Siêu Cấp hoàn hảo nhất cho Ezreal sẽ là Chinh Phục ở hệ Chuẩn Xác. Ngoài ra, với lối chơi cấu rỉa, Ezreal có thể sử dụng Đòn Phủ Đầu.

Bảng ngọc Ezreal dành cho lối chơi giao tranh lâu dài, kết hợp đánh thường
Bảng ngọc Ezreal dành cho lối chơi cấu rỉa

Phép bổ trợ cho Ezreal: Tốc Biến + Hồi Máu hoặc Tốc Biến + Thanh Tẩy.

Cách lên đồ Ezreal 

Ezreal build mùa 13 với trang bị thần thoại chính là Tam Hợp Kiếm
Ezreal build mùa 13 với trang bị thần thoại chính là Nguyệt Đao
Tổng hợp 1 số lối build dành cho Ezreal

Lối chơi Ezreal

Combo Ezreal

- E

- Q

- Q

Giai đoạn đầu game: Ezreal là một tướng vừa mạnh và vừa yếu ở đầu game. Anh ta mạnh nhờ có khả năng gia tăng một lượng lớn tốc độ đánh từ nội tại Pháp Lực Gia Tăng nhưng lại bị yếu vì phụ thuộc vào item Nước Mắt Nữ Thần khi phải lên từ sớm để tích đủ số và bị “ thọt “ chỉ số so với tướng địch.

Giai đoạn giữa game: Khi đã tích đủ số và lên được Thần Kiếm Muramana thì Ezreal sẽ gia tăng được sức mạnh một cách đáng kể , với combo Tinh Hoa Tuôn Chảy + Phát Bắn Thần Bí thì tướng địch sẽ mất một lượng máu lớn.

Giai đoạn cuối game: Khi đã đủ trang bị cần thiết, càng về cuối game Ezreal trở nên đáng sợ làm cho team địch vô cùng khó chịu. Những chiêu thức cấu rỉa liên tục tung ra khi chọn vị trí phù hợp trong giao tranh. Sẽ thật khó để truy bắt được Ezreal vào lúc này.