Đấu Trường Chân Lý: Điểm qua 3 đội hình mạnh về cuối trận mà game thủ nên sử dụng

Zoe carry

Thời điểm cuối trận chính là lúc mà game thủ có thể xoay bài hoặc đánh những bài mạnh trong meta.

MỤC LỤC [Hiện]

chính là đội hình đang vươn lên trong meta sau khi phiên bản 12.23b được Riot phát hành, Zoe chính là vị tướng dùng sức mạnh phép thuật mạnh bậc nhất trong thời điểm hiện tại. Mặc dù có bị giảm sức mạnh ở cấp độ 1 và 2 sao nhưng Zoe vẫn có thể thống trị bởi kỹ năng của mình đặc biệt là nó sẽ phát huy hết khả năng nếu như có một dàn chắn đủ vững chãi phía trước bao gồm cả Ekko để kích hoạt siêu lừa.


Zoe đang là vị tướng khá mạnh với giá tiền 3 vàng.

Thêm vào đó thì đội hình này cũng cần có thêm những chủ lực gây sát thương vượt trội như Miss Fortune, Aurelion Sol, Nunu vì Zoe sẽ khuếch đại sát thương đó lên nhiều lần. Chúng ta cũng cần khả năng hồi máu theo thời gian như Tộc Linh Vật, Hộ Công, Đấu Sĩ để tăng thêm chống chịu. Trang bị cho Zoe sẽ là Bùa Xanh, Kiếm Súng Hextech, Quỷ Thư Morello ngoài ra thì Ekko sẽ cần những đồ tank.

Mặc dù Jax vẫn bị nerf tương đối nhiều trong phiên bản này nhưng lối chơi dồn hết vào một chủ lực vẫn luôn thịnh hành trong mọi meta, điển hình là Volibear Hệ Thần Thoại mùa 7 hay Chiến Binh Rồng mùa 7.5 thì giờ đây Jax Thần Giáp vẫn là lựa chọn ổn định để chơi về cuối trận. Với giá 3 vàng thì game thủ dễ dàng roll ở cấp 7 lên 3 sao.


Jax vẫn là chủ lực mà game thủ có thể tin dùng.

Với trang bị như Cuồng Đao Guinsoo tăng tốc độ đánh cộng dồn với nội tại, Quyền Năng Khổng Lồ và Huyết Kiếm thì khả năng sống sót sẽ được gia tăng lên thêm nhiều. Ngoài ra thì đội hình Đấu Sĩ sẽ có máu cho Jax và về cuối trận chúng ta sẽ có thể thay thế Leona và Sett để kích hoạt Thần Giáp cũng có thêm lượng máu không hề nhỏ biến Jax sẽ trở thành một vị thần.

Trong một meta mà những đội hình thiên về sát thương vật lý đang hứng chịu đợt nerf diện rộng đến từ Riot thì lối chơi SMPT dùng kỹ năng lại được lên ngôi với sự kết hợp giữa Vệ Binh Tinh Tú cùng Hệ Ma Pháp Sư với quân cờ chủ lực Taliyah 4 vàng cực mạnh. Có thể thấy rằng khi mà Zed, Viego không còn khả năng sốc sát thương thì chúng ta nên chơi SMPT vì rất dễ leo top khi về cuối trận.


Taliyah đang là tướng SMPT có sát thương bậc nhất ĐTCL.

Game thủ hoàn toàn có thể chơi Thần Đồng đầu trận hoặc Đạo Chích để kiếm lợi tức giữ máu chờ đến thời điểm lên cấp 7, chúng ta có rất nhiều lựa chọn như 4 Ma Pháp Sư tăng thêm sát thương nhưng nên là những chống chịu tuyến trước vì đội hình này khá mỏng cơm. Taliyah sẽ cần những trang bị hồi năng lượng như Ngọn Giáo Shojin, Găng Bảo Thạch và cả Mũ Phù Thủy Rabadon nếu muốn hạ gục nhanh chóng đối thủ.