LMHT: Báo Hàn khẳng định Scout sẽ đến LNG

Người hâm mộ đang rất tò mò không biết Scout sẽ đi đâu, về đâu sau vụ lùm xùm với đội chủ quản EDG, có nguồn tin cho rằng anh đến LNG.

Phiên chợ Đông 2022 của giới LMHT với những phi vụ chuyển nhượng ồn ào đã kết thúc. Nhưng những ồn ào về Scout và EDG thì vẫn còn khiến nhiều người phải quan tâm.

Người hâm mộ rất quan tâm đến tương lai của Scout. Đây dã trở thành drama lớn bậc nhất thị trường chuyển nhượng Đông LPL hiện nay. Những ngày qua, EDG liên tục thông báo tình hình mua bán: Chia tay Flander sau Viper, vẫn giữ Meiko. Đồng thời, đội có thêm nhiều tân binh chất lượng. Nhưng việc đi hay ở của Scout thì đội lại không nhắc đến.

Báo Hàn khẳng định Scout đến LNG

Trước sự im lặng của EDG, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ thông báo về tương lai Scout. Theo Daily Esports, ngôi sao 24 tuổi sớm rời EDG. Và sắp tới, anh sẽ đầu quân cho LNG.

Daily Esports đã trích dẫn chia sẻ từ một quan chức của LPL: “Tôi đang tự hỏi tại sao EDG chưa thông báo sự ra đi của Scout. Có lẽ, thương thảo giữa đôi bên đã sớm sụp đổ”.

Lùm xùm giữa EDG và Scout đã nổi ra từ trước đó. Có nhiều thông tin cho rằng đại diện LPL đang thực hiện các chính sách chèn ép “công thần” với bản hợp đồng 1+1. Theo đó, Scout không được đến bất cứ đội nào của Trung Quốc và buộc về LCK.

Báo Hàn khẳng định Scout đến LNG

Nhưng sau đó, trang QQ đã tìm ra một câu chuyện khác, rằng EDG và Scout đúng rằng có ký hợp đồng 1+1, nhưng bản hợp đồng này đã hết hạn vào cuối 2022. Scout trở thành tuyển thủ tự do và có quyền lựa chọn bất kỳ bến đỗ mới nào. Tuyển thủ này quyết định chia tay EDG là vì không thể thống nhất quan điểm.

Thực hư trong mối quan hệ giữa Scout và EDG như thế nào không ai chắc chắn được. Cả LPL đều đang chờ thông báo cuối cùng từ EDG.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.