Bảng ngọc và cách lên đồ Lulu Tốc Chiến Build mạnh nhất

Bảng ngọc và cách lên đồ Lulu Tốc Chiến. Tìm hiểu về lối build đồ mạnh cho Lulu trong Liên Minh Tốc Chiến.

Với những kỹ năng khống chế và bảo vệ đối thủ cực kỳ hiệu quả, Lulu hoàn toàn có thể là khắc tinh của những sát thủ trong LMHT nếu sử dụng đúng cách. Dù là trong LMHT hay Tốc Chiến, Lulu là một tướng khá cơ động với nhiều kĩ năng khống chế đối phương và tăng sức mạnh cho đồng đội.

Cách tăng kỹ năng Lulu 

Bộ kỹ năng Lulu trong Tốc Chiến:

- Nội tại: Bạn Đồng Hành Pix

Pix là một tinh linh đồng hành cùng Lulu. Pix sẽ bắn ra những tia lửa ma thuật vào các mục tiêu Lulu tấn công.

- Chiêu 1: Ngọn Thương Ánh Sáng

Pix và Lulu thay nhau bắn các tia chớp làm chậm những kẻ địch trúng phải. Mỗi kẻ địch chỉ có thể trúng phải sát thương từ một tia chớp.

- Chiêu 2: Biến Hóa

Nếu niệm lên một đồng minh, tăng cho họ Tốc độ Di chuyển trong một thời gian ngắn. Nếu niệm lên một kẻ địch, biến nạn nhân thành một sinh vật không thể tấn công hay niệm phép.

- Chiêu 3: Giúp Nào Pix!

Nếu niệm lên đồng minh, Pix sẽ bám vào mục tiêu và tạo lá chắn đồng thời hỗ trợ các đòn tấn công của họ. Nếu niệm lên kẻ địch, Pix sẽ bám vào nạn nhân và sát thương chúng, ngoài ra nó còn làm lộ diện kẻ địch với cả đội của bạn.

- Chiêu cuối: Khổng Lồ Hóa

Lulu hóa lớn một đồng minh, hất kẻ địch xung quanh mục tiêu lên không đồng thời tăng cho mục tiêu một lượng máu lớn. Trong vòng vài giây kế tiếp, đơn vị đồng minh đó sở hữu hào quang làm chậm kẻ địch xung quanh.

Bảng ngọc Lulu Tốc Chiến

Phép bổ trợ cho Lulu: Tốc Biến + Kiệt Sức.

Cách lên đồ Lulu Tốc Chiến

Cách lên đồ Lulu Hỗ trợ
Cách lên đồ Lulu Mid

Nếu đối phương có nhiều Sát thủ và đấu sĩ có khả năng dồn sát thương mạnh, các trang bị Khiên Băng Randuins và Giáp Thiên Thần sẽ là trang bị khắc chế cứng mà Lulu cần lên. Còn khi đối phương có sát thương phép mạnh, Mũ Thích Nghi sẽ là trang bị cần được lên thứ 3 hoặc thứ 4.

Cách chơi Lulu

Do LuLu là vị tướng SP dạng yếu máu cover nhưng lại có lượng sát thương khá cao từ kỹ năng Giúp Nào Pix! nên từ level 1 khi ta nâng Giúp Nào Pix! có thể dùng để cấu máu đối thủ một cách đáng kể thay vì cover cho AD.

Chiêu 1 và chiêu 2 kết hợp với nhau sẽ gây ra một lượng sát thương khá lớn. Tuy nhiên, công việc chính của bạn vẫn là bảo vệ các Tướng chủ chốt trong đội hình của mình.

Hãy tận dụng một cách triệt để của ngọc Triệu Hồi Aery để dùng các kỹ năng vào kẻ địch gây lượng sát thương cao và làm cho kẻ địch khó chịu vô cùng.

Trong giao tranh tổng, do có khả năng cover đơn mục tiêu của LuLu rất tốt nên bạn có thể chọn để cover cho những vị tướng mở combat hoặc những vị tướng tuyến sau gây sát thương cao nhất trong đội.