Bảng ngọc và cách lên đồ Master Yi Tốc Chiến mới nhất

Bảng ngọc và cách lên đồ Master Yi Tốc Chiến: Tìm hiểu về lối chơi Master Yi hiệu quả nhất trên LMHT Tốc Chiến.

Master Yi vẫn là một trong vị Tướng được yêu thích bởi lối đánh dễ chơi dễ trúng thưởng, độ cơ động cao cùng khả năng gây ra sát thương cực lớn. Dù vậy, Master Yi cũng rất dễ trở thành mục tiêu của đối thủ bởi khả năng dồn sát thương cực mạnh của mình. Trong Tốc Chiến, Master Yi cũng là một trong những vị Tướng rất mạnh trong phiên bản hiện tại.

Cách tăng kỹ năng Master Yi Tốc Chiến:

- Nội tại: Double Strike. Mỗi đòn đánh thứ 4 của Master Yi sẽ tấn công 2 lần, lần thứ 2 gây 78 (150% AD) sát thương vật lý.

- Chiêu 1: Alpha Strike. Master Yi lướt trên chiến trường tấn công tối đa 4 mục tiêu và không thể bị nhắm đến, gây 77 (25+100 AD) sát thương vật lý. Gây thêm 75 sát thương lên quái, có thể chí mạng. Các đòn đánh thường giảm thời gian hồi của Tuyệt Kĩ Alpha đi 1 giây.

- Chiêu 2: Meditate. Master Yi nhập thiền trong 4 giây, giảm 55% sát thương nhận vào và hồi lại 40 (40 +25% AP) máu mỗi giây. Hồi máu tăng đến % dựa trên máu đã mất của Master Yi.

- Chiêu 3: Wuju Style. Nội tại: Tăng 10% AD. Khi kích hoạt, các đòn đánh thường gây thêm 18+25% AD trong 5 giây.

- Chiêu cuối: Highlander. Tăng 25% tốc chạy, 30% tốc đánh, và miễn nhiễm làm chậm trong 7 giây. Một điểm hạ gục sẽ tăng thời gian chiêu cuối thêm 7 giây. Hạ gục hoặc hỗ trợ giảm hồi chiêu còn lại các kỹ năng cơ bản của Master Yi đi 70%.

Bảng ngọc Master Yi Tốc Chiến

1. Conqueror / Chinh Phục: Một lượng lớn sát thương từ Chinh Phục cực kỳ quan trọng với một Sát Thủ - Đấu Sĩ như Master Yi. Nội tại của Chinh Phục sẽ cho Yasuo 2-6 sát thương cộng thêm (Dựa theo cấp độ), và khi đạt tối đa 5 điểm cộng dồn, người chơi sẽ có thêm 10-30 AD.

2. Triump / Đắc Thắng: Tăng khả năng kết liễu đối thủ khi thấp máu, đồng thời sau khi nhận được một điểm hạ gục, Master Yi sẽ được hồi lại 10% máu.

3. Backbone / Giáp Cốt: Trước khi có được một lượng trang bị lớn, Master Yi khá mỏng manh trong giai đoạn đầu và cần thêm Kháng phép cùng Giáp để tăng khả năng sống sót.

4. Master Mind / Chủ Mưu: Khả năng gây thêm sát thương lên quái và các mục tiêu lớn là cực kỳ quan trọng với một Tướng đi rừng. Loại Ngọc này cũng giúp Master Yi lên kinh nghiệm và gây sát thương lên trụ tốt hơn.

Phép bổ trợ cho Master Yi: Tốc Biến + Trừng Phạt.

Cách lên đồ cho Master Yi Tốc Chiến

- Blade of the Ruined King. 30% Tốc độ đánh cùng 30 AD, kèm theo khả năng làm chậm 25% sau 3 hit đánh. Đó là những chỉ số hoàn hảo rất cần thiết với một sát thủ như Master Yi.

- Ninja Taibi. Mục tiêu mà Yi thường nhằm vào là các AD, nên lượng giáp cộng thêm cùng với việc giảm 10% sát thương từ các đòn đánh thường sẽ giúp Master Yi tự tin hơn, chưa kể còn hữu ích trong những tình huống băng trụ. Nhưng nếu đối đầu với một đội hình nhiều khống chế, Mercury's Treads cũng là một lựa chọn không tồi.

- Phantom Dancer/Statikk Shiv: Ngoài tốc độ đánh, chí mạng, trang bị này còn cung cấp một lá chắn trị giá 240 - 590 khi máu tụt xuống dưới 35%, giúp Master Yi tăng khả năng sống sót khi truy đuổi hoặc ngược lại.

Cũng như Phantom Dancer, Statikk Shiv cung cấp tốc độ đánh và chí mạng. Tuy nhiên, trang bị này sẽ giúp Master Yi dọn lính, quái nhanh hơn kèm theo đó tốc độ chạy, không thể bỏ qua với một sát thủ như Master Yi.

- Deaths Dance: Trang bị yêu thích của Master Yi, ngoài sát thương vật lý và 10% giảm hồi chiêu, 300 Máu sẽ giúp Master Yi khỏe hơn rất nhiều.

- Duskblade of Draktharr: 50 sát thương và 10% giảm hồi chiêu là công cụ cực kỳ hữu hiệu để bạn kết liễu một đối thủ yếu máu trong 1 combo của mình.

- Guardian Angel / Gluttonous Greaves: Những trang bị phòng ngự tốt nhất sau khi bạn đã có được lượng sát thương và tốc độ đánh đủ dùng.

Khi đối đầu với các Pháp Sư, người chơi có thể thay thế Duskblade of Draktharr bằng Maw of Malmortius. Còn khi team địch có nhiều tank, Umbral Glaive và Black Cleaver sẽ giải quyết vấn đề về giáp. Frozen Mallet và Black Cleavẻ sẽ cần lên nếu người chơi cần thêm chống chịu.

Combo Master Yi Tốc Chiến 

Combo cơ bản: Highlander (Ultimate) -