Bảng xếp hạng Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021 Free Fire

Cập nhật bảng xếp hạng Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021 Free Fire: Burst The SKy trở thành tân vương của Đấu trường sinh tồn, đồng thời có được chiếc vé vào thẳng đến Chung kết Free Fire World Series.

Yomost Đấu Trường Mùa Xuân 2021” - giải đấu chuyên nghiệp lớn nhất nửa đầu năm 2021 của bộ môn thể thao điện tử Free Fire chính thức được khởi tranh từ ngày 23/01 với tổng số tiền thưởng lên tới 2,5 tỷ đồng. Giải bao gồm 3 giai đoạn với nhiều sự thay đổi về cả thể thức thi đấu và cách tính điểm.

Bảng xếp hạng Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021 Free Fire vòng chung kết

Thật sự bất ngờ và cảm xúc khi BTS Esports Free Fire đã xuất sắc vượt qua tất cả và trở thành tân vương của Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021. Họ sẽ là những gương mặt đại diện cho Việt Nam đến thẳng Chung kết Free Fire World Series - giải đấu quốc tế có tổng giá trị giải thưởng lên đến 46 tỷ đồng. 

Một đại diện nữa của Việt Nam đến với vòng loại FFWS đó là HQ Esports với một ngày thi đấu thành công và bùng cháy.

Bảng xếp hạng Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021 Free Fire vòng Playoffs

6 đội tuyển giành được suất vào Vòng Chung Kết chính là Box Gaming FreeFire, Team Phú Quý Free Fire, Trung Đoàn Free Fire, Hygge, ABA và Step Up Gaming.

Box Gaming đã thi đấu cực kỳ mãn nhãn ở vòng Playoffs với 214 điểm cùng 100 kills để trở thành đội tuyển dẫn đầu với thành tích vượt trội so với những đối thủ còn lại.

Bảng xếp hạng Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021 Free Fire vòng bảng

Top 1 vòng bảng Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021 đã thuộc về God Of Wolf. Họ cũng là đội tuyển có lượng điểm hạ gục cao nhất sau vòng bảng.

Team Gow, HEAVY, V Gaming, HQ Esports, BTS Esports và Team Flash là 6 cái tên xuất sắc giành tấm vé vào thẳng vòng chung kết. 12 đội còn lại sẽ phải tham dự vòng Play-Off diễn ra vào ngày 20 & 21.03 để tìm ra 6 vị trí cuối cùng sẽ tham dự chung kết Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021

**

Vòng Chung Kết giải Yomost Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021 sẽ diễn ra vào ngày 21/03. Đội dành chức vô địch không chỉ nhận được 850 triệu đồng tiền thưởng, mà còn sẽ có được tấm vé tham dự vòng Chung kết giải đấu quốc tế giữa năm của Free Fire. Bên cạnh đó thì đội hạng 2 sẽ giành quyền tham gia vòng loại.