Facebook Thầy Giáo Ba bất ngờ bị tấn công, bài viết nhắc tên Sena liên tục “bay màu"

Các bài viết mà Thầy Giáo Ba “tố" Sena liên quan đến lùm xùm đỏ đen trong thời gian gần đây đang dần biến mất trên facebook.

Vài giờ trước, Thầy Giáo Ba lại tiếp tục cập nhật thông tin mới liên quan đến drama nợ nần của Sena. Cụ thể, Thầy Giáo Ba đã công khai loạt tin nhắn cho thấy Sena đang có ý định rao bán kênh YouTube cá nhân. 

Những đoạn tin nhắn được chụp màn hình cho thấy, một số tổ chức đã được "người trung gian" của Sena liên hệ để bán kênh YouTube của nam streamer này với giá dao động từ khoảng 150 - 200 triệu VNĐ. Điều đáng nói là mục đích không phải trả nợ mà để lấy tiền chơi cá độ tiếp. Đến thời điểm hiện tại, thông tin này không còn gây bất ngờ, thất vọng mà chỉ khiến người xem ngán ngẩm.

Facebook Thầy Giáo Ba bất ngờ bị tấn công, bài viết nhắc tên Sena liên tục “bay màu - Ảnh 1.

Tuy nhiên, chỉ trong chốc lát, bài viết này đã "bay màu" không dấu vết. Lục lại những bài đăng có nội dung liên quan đến Sena và những lùm xùm không hay trong quá khứ về nợ nần, bất ngờ thay cũng chẳng còn. Ngay lập tức, "Abe" phải chia sẻ ngay tình trạng hiện tại đến người hâm mộ, rằng Facebook của anh đang bị tấn công dồn dập. 

Cụ thể, Facebook cá nhân của Thầy Ba bị cảnh cáo rơi vào diện tài khoản hạn chế, trong vòng 30 ngày không thể đăng hay bình luận nội dung gì. Chưa hết, các bài viết về Sena và drama nợ nần trước đây cũng liên tục bị report với lý do hành vi quấy rối và bắt nạt.

Facebook Thầy Giáo Ba bất ngờ bị tấn công, bài viết nhắc tên Sena liên tục “bay màu - Ảnh 2.

Facebook của Thầy Giáo Ba liên tục bị tấn công, các bài viết có liên quan đến Sena đều bị report

Bên dưới bình luận, Thầy Giáo Ba thể hiện sự gay gắt của mình trong bất lực: "Còn chơi còn gỡ! Trước khi nó chặn chính thức". Quả thật, không lâu sau thông báo này, bài viết tiếp tục “sủi bọt” trên Facebook cá nhân của Thầy Giáo Ba.

Facebook Thầy Giáo Ba bất ngờ bị tấn công, bài viết nhắc tên Sena liên tục “bay màu - Ảnh 3.

Những câu nói bất lực cuối cùng.

Tình trạng này hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân, chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của Thầy Giáo Ba trong thời gian tới.