Bảng xếp hạng Dota 2 mùa giải DPC 2019-20

Những thông tin đầu tiên về bản cập nhật LMHT 10.3 đã được Riot tiết lộ. Ở trong bản cập nhật này, sẽ có nhiều vị Tướng bị nerf hơn là buff.
LMHT 10.3 hé lộ những thông tin đầu tiên: Buff kinh nghiệm rừng

Bản cập nhật LMHT 10.3 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 8/2 ở server Bắc Mỹ, Châu Âu và 1 ngày sau đó ở Việt Nam. Trong bản cập nhật này, các hot picks đang làm mưa làm gió ở các trận đấu xếp hạng và các giải đấu đều bị nerf lại.

LMHT 10.3 hé lộ những thông tin đầu tiên: Buff kinh nghiệm rừng
Những chỉnh sửa đầu tiên của LMHT 10.3

Ngoài Sett Đại Ca, 4 vị Tướng đang rất hot trong phiên bản hiện tại sẽ bị nerf bao gồm: Diana, Senna, Miss Fortune và Aphelios. Theo đó, Aphelios đang quá OP với Calibrum, cho phép Aphelios tấn công kẻ địch bất kể khoảng cách, chỉ cần mục tiêu bị đánh dấu dù là từ kỹ năng hay đòn đánh tay. Khả năng tấn công ở cự ly cực xa của Aphelios sẽ bị xóa bỏ ở bản cập nhật tới.

LMHT 10.3 hé lộ những thông tin đầu tiên: Buff kinh nghiệm rừng
Aphelios không còn có thẻ tấn công kẻ thù ở cự ly cực xa

Các hot pick khác như Diana, Senna và Miss Fortune đều cần bị giảm bớt sức mạnh. Riêng với trường hợp của Akali, vị Tướng này dù có tỷ lệ thắng khá thấp trong đánh rank nhưng lại thường xuyên bị cấm ở các giải đấu chuyên nghiệp. Do đó, đội ngũ cân bằng game của Riot vẫn quyết định nerf Sát thủ đơn độc.

Riot Games cũng buộc phải buff lượng tài nguyên mà người chơi nhận được khi ăn bãi quái rừng từ mỗi phút, từ phút thứ 4-18. Điều này giúp cho việc đi rừng trở nên đa dạng hơn, và chúng ta sẽ được chứng kiến thêm nhiều lựa chọn khác thay vì Lee Sin hay Elise đang xuất hiện quá nhiều do các bãi quái thường bị bỏ qua bởi những tướng rừng đi gank nhiều.

LMHT 10.3 hé lộ những thông tin đầu tiên: Buff kinh nghiệm rừng
Kinh nghiệm khi ăn quái rừng sẽ được tăng lên

Ngoài ra, sau nhiều lần thất hứa, Ngộ Không làm lại cũng đang được gấp rút chỉnh sửa để có thể ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Thành Hưng