LMHT 10.3 hé lộ những thông tin đầu tiên: Buff kinh nghiệm rừng

Zach ‘Sneaky’ Scuderi một lần nữa lại khiến các fan phải trầm trồ với cosplay mới nhất của mình. Lần này, vị Tướng mà anh chọn là Xayah Vệ Binh Tinh Tú.
Sneaky lại đốn tim fan với Cosplay Xayah Vệ Binh Tinh Tú

Sneaky có thể khiến cộng đồng game thủ nuối tiếc khi chia tay với đấu trường LMHT chuyên nghiệp, Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ có nhiều thời gian chăm chút hơn cho các tuyệt tác cosplay của mình.

Ngay đầu năm 2020, trong khi các đội tuyển LMHT Bắc Mỹ đang bận rộn với những trận đấu của LCS Mùa Xuân 2020, Sneaky lại khiến cộng đồng náo loạn với cosplay mới nhất của mình.

Sneaky lại đốn tim fan với Cosplay Xayah Vệ Binh Tinh Tú
Sneaky hóa thân thành Xayah Vệ Binh Tinh Tú

Lần này, Sneaky đã lựa chọn cosplay Xayah Vệ Binh Tinh Tú. Xayah cũng là vị Tướng đã được Sneaky sử dụng khá thường xuyên ở mùa giải vừa qua. Anh vẫn giữ vững "phong độ" của mình và đã khiến các fan một lần nữa phải trầm trồ với cosplay đẹp không góc chết.

Sneaky lại đốn tim fan với Cosplay Xayah Vệ Binh Tinh Tú
Màn cosplay cực kỳ nóng bỏng của cựu tuyển thủ Cloud9

Vẫn như thường lệ, cô bạn gái Esther Lynn là người giúp anh thực hiện cosplay, trong khi đó, nhiếp ảnh gia Martin Wong là người đã thực hiện những bức ảnh cực kỳ nóng bỏng này.

Hi vọng rằng, với việc không còn thi đấu chuyên nghiệp, chúng ta sẽ được chứng kiến thêm nhiều tuyệt tác cosplay khác của Sneaky.

Thành Hưng