Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/2: APK vs T1

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/2: HLE vs GRF (15h00) và APK vs T1 (18h00).
Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/2: APK vs T1

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/2:

Link 2

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/2:

15h00: HLE vs GRF: 2-1

  • Game 1

Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/2: APK vs T1
Cấm chọn HLE vs GRF game 1

GRF có khởi đầu tốt với 2 mạng dành cho Ucal và Viper, 2 chủ lực của đội. Thế nhưng, GRF lại gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào giao tranh. Có vẻ như Lehends đã hiểu rất rõ về lối giao tranh của GRF và có những tình huống call team rất hợp lý, khiến cho GRF không thể nào tung ra những wombo combo với đội hình của mình.

Ở trong 2 pha giao tranh cuối cùng, Sword lại bất ngờ mắc những lỗi di chuyển. Và HLE đã không bỏ qua điều này, họ kết thúc Sword trong một nốt nhạc trước khi ăn cả Baron lẫn Rồng Ngàn Tuổi. Những nỗ lực nhằm câu kéo của Viper là không đủ khi HLE đã có cả bùa lợi Baron với Rồng Ngàn Tuổi.

Game 2

Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/2: APK vs T1
Cấm chọn HLE vs GRF game 2

Với một đội hình 2 tanker và 1 vị Tướng có khả năng mở giao tranh tốt, GRF đã bắt đầu thực hiện những tình huống combat chuẩn xác hơn. Trong khi đó, ở ván đấu này, HLE lại không có một vị Tướng nào có thể ngăn cản Miss Fortune xả sát thương.

Viper một lần nữa lại là người gánh team trong đội hình của GRF. Anh đã gây ra tổng cộng 28 800 sát thương và đóng góp vào gần hết các điểm hạ gục trong chiến thắng này của GRF.

  • Game 3

Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/2: APK vs T1
Cấm chọn HLE vs GRF game 3

Lehends đã chủ động đi roam ngay từ đầu game. Anh đã giúp Lee Sin của Haru có được 3 mạng liên tiếp, trong đó có cả mạng Jarvan IV của Tarzan với chiến công đồng. Điều này giúp cho HLE nắm trọn thể chủ động ở đầu game.

GRF đã cố phản công bằng một tình huống giao tranh 5 vs 3. Tuy nhiên, họ lại không thể kiểm soát được các con Rồng và để mất Linh hồn Rồng Gió vào tay HLE. Trong pha tranh chấp con Rồng thứ 4 của ván đấu, Sword đã bắt Tempt, nhưng với khả năng câu kéo rất hay đến từ Thresh của Lehends, HLE đã lật kèo thành công và có được Linh hồng Rồng Gió.

Với việc được hưởng nhiều mạng ở đầu game, Haru trở nên rất tự tin và liên tục tỏa sáng trong giao tranh. Anh vừa khắc chế tốt Jarvan của Tarzan, vừa có những pha đá ngược Miss Fortune. Và với việc Viper không được chơi game, GRF đã phải nhận thất bại trước HLE.

*********

1. 15h00: HLE vs GRF

Đội hình Hanwha Life Esports: CuVee - Haru - Lava / Tempt - Zenit - Lehends / Vsta

ội hình Griffin: Sword / Untara - Tarzan - Ucal / Naehyun - Viper - Irove (Kabbie)

2. 18h00: APK vs T1

Đội hình APK Prince: Alphamong / Ikssu - Flawless / Kuma - HaeSeong / Keine / Cover - Trigger / Hybrid - Mia / Secret.

Đội hình T1: Roach / Canna - Cuzz - Faker - Teddy - Effort.

Thành Hưng