Bảo trì FF OB39 ngày 22/03 đến mấy giờ?

Cập nhật thời gian bảo trì FF OB39. Máy chủ Free Fire Việt Nam sẽ tạm đóng trong ngày hôm nay để cập nhật phiên bản mới.

Cập nhất vào 14h20 phút, máy chủ Free Fire đã chính thức mở lại. Game thủ hiện đã có thể đăng nhập và trải nghiệm các tính năng mới của OB39.

***

Bản cập nhật tiếp theo của Free Fire mang lại sự thay đổi tuyệt vời về hệ thống nhân vật, giúp người chơi tiếp cận toàn bộ hệ thống nhân vật một cách dễ dàng để tạo ra các combo kỹ năng hiệu quả hơn. Ngoài ra, game còn bổ sung hệ thống nhiệm vụ sinh tồn trong map rất hấp dẫn để người chơi thỏa sức khám phá. Tuy nhiên, trước khi bước vào OB39, máy chủ Free Fire sẽ tạm đóng để bảo trì.

Bảo trì cập nhật Free Fire OB39 ngày 22/03

Thời gian bảo trì Free Fire ngày 22/03:

- 10:30: Tạm đóng tính năng xếp hạng (Cả Sinh tồn và Tử chiến).

- 11:00: Đóng máy chủ bảo trì.

- 15:00 (Dự kiến): Mở máy chủ & mở xếp hạng Tử Chiến mùa mới.

Thời gian bảo trì có thể được rút ngắn hoặc kéo dài hơn so với dự kiến. Phiên bản mới của Free Fire, OB39 sẽ được cập nhật trên cả 2 hệ điều hành.

Cập nhật Free Fire trên iOS

- Mở Free Fire trên App Store: Free Fire iOS

- Nhấn nút update, chờ một lúc cho đến khi quá trình download hoàn thành. Sau khi thông báo bảo trì kết thúc, bạn có thể đăng nhập và khám phá nội dung mới.

Cập nhật Free Fire trên Android

- Mở Free Fire trên Google Play Store: Free Fire Android

- Bạn chọn Update hoặc Cập nhật để cập nhật Free Fire trên Android mới nhất. Quá trình cập nhật có thể mất từ 15-20 phút, tùy thuộc vào tốc độ mạng của bạn.

Game thủ hãy đăng xuất ra khỏi game trước khi hệ thống đóng lại để tránh những rủi ro phát sinh không đáng có. Trong thời gian bảo trì, người chơi sẽ không thể đăng nhập vào trò chơi . Khi mở Free Fire, trò chơi sẽ hiển thị thông báo “Máy chủ sẽ sớm hoạt động”.