Team Secret công bố “mảnh ghép cuối cùng” là cựu tuyển thủ GAM Esports, gây áp lực lên vị trí của “đô đốc” Xuhao

TS hứa hẹn sẽ có những sự xoay tua đội hình thú vị tại giai đoạn lượt về VCS 2023 Hừng Đông.

Sau chuỗi trận gây thất vọng ở nửa cuối giai đoạn lượt đi, TS bất ngờ có được chiến thắng 2 – 0 trước SE ngay trận mở màn lượt về. Chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng với tập thể TS khi nó giúp các tuyển thủ phần nào giải tỏa được tâm lý nặng trĩu sau những trận thua và tạo đà giúp team thi đấu tốt hơn ở giai đoạn nước rút này.

Trận đấu với SE cũng đánh dấu màn debut vô cùng thành công của người đi rừng Qiang. Anh là tuyển thủ đi rừng thứ 4 mà TS sử dụng tại mùa giải năm nay, sau những Penguin, Skewed và tân binh Sorn. Với màn trình diễn tiềm năng của mình, rất có thể Qiang sẽ tiếp tục được HLV Archie tin tưởng trao cơ hội ở những trận đấu kế tiếp.

Người đi rừng Qiang đã có màn debut vô cùng thành công
Người đi rừng Qiang đã có màn debut vô cùng thành công

Trong khoảng thời gian vừa qua, vị trí hỗ trợ trong tay Xuhao đã có những trận thi đấu dưới sức và để lại nỗi lo cho người hâm mộ TS. Ẩn Mật Giáo ngay lập tức đã có phương án dự phòng ở vị trí hỗ trợ này khi mới đây thông báo chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ GAM – Elio.

Theo đó, Elio được giới thiệu là “mảnh ghép cuối cùng” của TS tại mùa giải năm nay. Trong màu áo GAM, anh chàng này không có cơ hội thể hiện nhiều khi thường xuyên phải ngồi dự bị cho Bie.

Sự xuất hiện của Elio phần nào gây áp lực lên vị trí của Xuhao, cùng với đó HLV Archie sẽ có thêm những phương án về con người để sử dụng trong phần còn lại của mùa giải.

Elio gia nhập TS
Elio gia nhập TS

Hiện TS đang đứng ở vị trí thứ 7 với thành tích 3 thắng 5 thua. Thầy trò HLV Archie sẽ phải cực kì tập trung và thi đấu với hơn 100% phong độ ở những trận đấu còn lại để tiếp tục nuôi hy vọng lọt TOP 4 sau giai đoạn Vòng bảng.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.