Báo Trung: “Làm đồng đội với JackeyLove thật sự xui xẻo”

JackyLove đang bị chỉ trích mạnh mẽ bởi truyền thông Trung Quốc sau khi TES gục ngã trước JDG ở Chung kết LPL mùa Hè 2022.

Như vậy, LPL mùa Hè 2022 đã chính thức ngã ngũ với chức vô địch cho JDG. Trong trận chung kết với TES, Yagao và các đồng đội đã thể hiện được sự lì lợm và bản lĩnh của mình khi đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2, qua đó lần thứ 2 lên ngôi tại LPL.

Xuyên suốt cả ba ván đấu, cả hai đội cho thấy mình là những đội tuyển mạnh nhất LPL ở thời điểm hiện tại với những tình huống lật kèo liên tục. JDG là đội chơi tốt hơn với 3 ván thắng đều xuất phát từ những tình huống giao tranh thua tiền lẫn không có lợi thế của đội tuyển này.

Báo Trung:

Một điểm nhấn khác của trận chung kết LPL vừa qua xuất phát từ sai lầm chết người của xạ thủ JackeyLove. Trong tình giao tranh mang tính bước ngoặt tại hang Baron, TES hạ gục thành công Kanavi và “cách ly” 369 khỏi đội hình của JDG. Sau đó, JackyLove quyết định truy đuổi 369 thay vì chuyển mục tiêu sang rồng. Họ bất ngờ thoát thành công pha truy đuổi của TES bằng dịch chuyển. Mở ra cơ hội ăn rồng cho JDG.

Để rồi trong pha giao tranh cuối cùng ở bậc thềm nhà lính đường giữa, JackyLove đột nhiên lao thẳng vào giữa đội hình của JDG và bị hủy diệt trong tíc tắc trong khi vẫn còn Tốc biến trên người.

Trước màn trình diễn thảm họa của xạ thủ bên phía TES, truyền thông Trung Quốc đã liên tục chỉ trích tuyển thủ này. “Thật không may khi làm đồng đội với JackyLove”, Sohu cho hay.

Báo Trung:

Trong quá khứ, đây không phải là lần đầu tiên JackyLove mắc phải những sai lầm tương tự. Trong trận bán kết với SN tại CKTG 2020, Ezreal của JackyLove cũng có một tình huống tương tự và để bắt lẻ. Còn trong trận đấu với RNG tại LPL Mùa Xuân 2022, cựu sao FPX một lần nữa khiến các đồng đội của mình ôm hận bởi những sai lầm.

Chưa hết, Sohu còn chê trách JackeyLove khiến Tian tiếp tục lỡ hẹn với cúp Ngân Long. Bởi lẽ, Tian có lần thứ 4 đến Chung kết tổng LPL nhưng lại thất bại. Sau tất cả, xạ thủ TES cần giữ cái đầu lạnh, chơi ổn hơn cho chặng đường tới, đặc biệt là CKTG 2022.