Bảo vệ Canyon, fan GenG "VAR" luôn cả BLV Hoàng Luân

Mới đây thì một bài viết chỉ trích BLV Hoàng Luân là thiếu tôn trọng Canyon và yêu cầu BLV này phải xin lỗi.

BLV Hoàng Luân mới đây đã bị réo tên bởi một fan ẩn danh của tuyển thủ Canyon. Theo đó, fan này đã bày tỏ sự bức xúc với màn bình luận của Pelu trong trận đấu giữa Gen.G Esports và TOP Esports ở Esports World Cup 2024 vừa qua.

Cụ thể, trong ván 2 của trận BO3 nói trên, Gen.G lâm vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi bị TES dẫn trước khá sâu và có khả năng thất bại rất cao. Do đó, BLV Hoàng Luân đã nhận định Canyon là “rừng câm” vì không có tác động gì nhiều đến ván đấu này.

Bảo vệ Canyon, fan GenG

Và biệt danh này cũng không phải do Hoàng Luân nghĩ ra mà nó xuất phát từ thói quen thi đấu của thần rừng này, từ ngày xưa khi mới bắt đầu thi đấu thì thần rừng Canyon được cho là khá ít giao tiếp với đồng đội và khá tập trung vào xử lý kỹ năng cá nhân và các tình huống ingame, nên biệt danh “rừng câm” được ra đời từ đây.

Ngay sau khi giải đấu EWC 2024 kết thúc với chức vô địch dành cho T1, thì trên một fanpage là “Eocikay Confession” một fanpage chuyên về những nội dung về các đội tuyển đã có một bạn fan gửi bài đăng nhằm mục đích bắt Hoàng Luân xin lỗi vì phát ngôn thiếu chuẩn mực ngắm vào Caynon.

Bảo vệ Canyon, fan GenG

Nhưng điều đáng tiếc ở đây là Hoàng Luân được cho là một người không dễ để “var” nên cũng không quá bất ngờ khi BLV Hoàng Luân có những màn đáp trả rất đanh thép ngắm tới bài đăng này và một số bộ phân fan “bông tuyết”.

Và ở dưới phần bình luận thì cũng có rất nhiều người hâm mộ ủng hộ cho Hoàng Luân và phản pháo lại bạn fan GenG này.Thậm chí, nhiều fan của Gen.G hay cá nhân tuyển thủ Canyon cho biết không thấy khó chịu với màn bình luận này, ngược lại cảm thấy bị vạ lây và hành động của fan ẩn danh nói trên khi tiếp tục khiến Canyon bị chỉ trích.