Doinb trở lại LPL, được đội tuyển mới treo băng rôn chào đón nồng nhiệt

Sau một thời gian trở lại livestream bình thường ở Trung Quốc, Doinb sẽ tiếp tục góp mặt ở LPL Mùa Hè 2024.

Doinb chính thức tái xuất LPL với một vai trò mới. Nhà vô địch CKTG 2019 sẽ gia nhập Ultra Prime với vai trò cố vấn cho ban huấn luyện.

Điều này được tuyển thủ Đi Rừng H4cker nhắc đến trong buổi stream gần đây. Theo đó, Doinb nhận thấy cách vận hành của UP có vấn đề nên muốn đến giúp đỡ đội tuyển này bằng cách tham gia vào ban huấn luyện.

Tất nhiên Doinb sẽ không thay thế HLV trưởng của UP hiện tại mà sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong đội ngũ, từ đó đưa ra những ý kiến của mình trong việc phối hợp đội hình, tìm ra những chất tướng phù hợp cho từng cá nhân của UP. Trong thời gian qua, Doinb cũng có giai đoạn làm HLV ở giải đấu dành cho streamer LPL hay mới đây là “Cúp Người Già”.

UP chào mừng Doinb gia nhập

Mới đây, một nhân viên của UP đã đăng tải ảnh của chiếc băng rôn chào đón Doinb, trong đó có nội dung “UP rất nhớ người anh em Doinb”. Qua đó cho thấy đội tuyển này rất vui với sự gia nhập của nhân vật đặc biệt này.

Hiện đội tuyển UP đang thi đấu ở nhóm Niết Bàn (nhóm dưới) của giai đoạn 2 LPL Mùa Hè 2024. Trong trận mở màn, UP vừa để thua Invictus Gaming với tỉ số 0-2. Với 6 trận đấu còn lại, nhiệm vụ của Doinb là giúp đội tuyển này có được thêm nhiều trận thắng, qua đó có mặt trong top 4 để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh suất vào playoffs.