Bất bại 6 trận liên tiếp, WBG áp sát ngôi đầu LPL Mùa Xuân 2022

Với phong độ thăng hoa, WBG đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trước đối thủ UP, qua đó gây áp lực lên đội đầu bảng LNG Esports.

Sau chiến thắng trước EDward Gaming, Weibo Gaming đang nổi lên là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch LPL Mùa Xuân 2022. SofM cùng các đồng đội đang sở hữu phong độ vô cùng thăng hoa, do đó người hâm mộ đều tin rằng Ultra Prime sẽ là nạn nhân tiếp theo của WBG.

Game 1

Graves hiện không có tỷ lệ thắng quá cao tại LPL (36%), tuy nhiên vị tướng này lại trở thành con bài vô cùng lợi hại trong tay TheShy. Không chỉ tạo ra chỉ số lính cách biệt lớn so với đối thủ, TheShy còn liên tục gây áp lực lên đội hình của UP với những pha xử lý cực kỳ táo bạo.

Với đầu tàu là TheShy, WBG hoàn toàn lấn lướt đối thủ trên mọi mặt trận, họ chỉ mất 25 phút để có 2 đường lính siêu cấp trước khi phá đổ nhà chính của đối thủ.

Game 2

Sau khi Hecarim được SofM sử dụng cực kỳ thành công trong trận đấu với EDG, vị tướng này đang dần quay trở lại với meta của các giải đấu LMHT chuyên nghiệp. Và trong ngày hôm nay, H4cker đã quyết định chọn Hecarim để đối đầu với SofM, tuy nhiên, người đi rừng của WBG đã biết cách hóa giải Hecarim một cách tinh tế.

Hecarim của H4cker hoàn toàn mờ nhạt, trong khi Poppy của SofM đã hỗ trợ khu vực đường dưới vô cùng hiệu quả. Chỉ sau 12 phút thi đấu, WBG đã đẩy xong trụ 2 đường dưới của đối thủ, tạo tiền đề cho xạ thủ huanfeng có một lượng tiền vô cùng lớn.

Với những tình huống Lệnh Sóng Âm chính xác của Angel và hỏa lực vô cùng mạnh mẽ đến từ Aphelios của huanfeng, WBG tiếp tục nghiền nát đối thủ trong giao tranh. Họ chỉ mất 25 phút để khiến đối thủ phải đầu hàng ở ván thi đấu thứ 2.

Chiến thắng quá dễ dàng cho SofM và các đồng đội trong ngày hôm nay

Chiến thắng 2-0 trước UP là trận thắng thứ 6 liên tiếp của WBG tại LPL Mùa Xuân 2022. Hiện tại, SofM cùng các đồng đội đang vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng LPL Mùa Xuân 2022. Nếu như LNG Esports thất bại trước RNG trong ngày chủ nhật, WBG sẽ vươn lên dẫn đầu.