Valorant: Dòng skin Undercity mới ra mắt đã vấp phải “búa rìu” của dư luận

Dòng skin mới của Valorant - Undercity bị bị rò rỉ đã hứng phải gạch đá từ dư luận. Phải chăng Riot đã hết ý tưởng?

Vừa qua, hình ảnh Bundle mới mang tên Undercity đã được đăng tải trên Twitter của Valorleaks – một leaker uy tín trong giới Valorant. Theo đó, hình ảnh lộ diện đầy đủ bộ sưu tập với 4 khẩu súng gồm Judge, Phantom, Classic, Bulldog và một món vũ khí cận chiến với sự kết hợp giữa dao  và một chiếc rìu kiểu icepick. 

Valorant: Dòng skin Undercity chưa ra mắt đã vấp phải “búa rìu” của dư luận

Ngoài ra, giá bán lẻ từng súng là 1,775 VP và 3550 VP cho vũ khí cận chiến. Về thiết kế, dòng Undercity dựa theo bảng phối màu tương tự như bộ sưu tập Glitchpop phổ biến, nhưng với hình ảnh tĩnh của các tòa nhà chọc trời ở Cyberpunk-Esque. 

Valorant: Dòng skin Undercity chưa ra mắt đã vấp phải “búa rìu” của dư luận

Thế nhưng, Riot Games đã vấp phải một sai lầm chí mạng khi bị cộng đồng soi ra “sao chép” gần như nguyên mẫu bundle Glitchpop vốn được game thủ yêu thích vì vẻ đẹp và thời thượng. Ngay bên dưới bài viết, nhiều game thủ đã tỏ ra bất mãn trước đội ngũ thiết kế của Valorant. 

Valorant: Dòng skin Undercity chưa ra mắt đã vấp phải “búa rìu” của dư luận

Nhiều người còn châm biếm rằng: “Tôi có thể sao chép bài tập về nhà của bạn không? Ừ, hãy thay đổi nó một chút để không bị lộ rõ” . Một nghi vấn được đặt ra là liệu Riot Games đã hết ý tưởng để “xuất bản” ra những dòng skin chất lượng hay đơn giản chỉ là sự lười biếng sáng tạo từ các nhà sản xuất Valorant.

Ngoài ra, trên hình ảnh lẫn clip giới thiệu dòng skin đều liên tục xuất hiện khuôn mặt “lạ”. Đồng thời, hình ảnh này cũng xuất hiện nhiều lần trong MV “Can’t Slow Me Down” của Jett. Liệu đây có phải là hành động “nhá hàng” từ Riot cho một đặc vụ mới sắp ra mắt trong tương lai.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về Valorant!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?