LMHT: Giải mã lối chơi lên Búa Tiến Công sớm của các cao thủ đường trên

Búa Tiến Công đang trở thành món trang bị được các người chơi Đường Trên hướng đến ngay đầu trận nhờ những ưu điểm vượt trội.

Những điều chỉnh của Riot Games nhắm vào khu vực Đường Trên đang biến lối chơi của những Toplaner ít nhiều bị thay đổi. Việc Dịch Chuyển được làm lại, người chơi bị hạn chế rất nhiều trong khả năng can thiệp hỗ trợ đồng đội ở những khu vực khác. Nhiều người chơi còn cho rằng những người chơi Đường Trên hoàn toàn không có tác dụng gì trong 14 phút đầu tiên.

LMHT: Giải mã lối chơi lên Búa Tiến Công sớm của các cao thủ đường trên

Điều này đã dẫn đến việc người chơi sáng tạo ra những lối chơi mới mang lại hiệu quả cao hơn ở khu vực Đường Trên. Đáng kể nhất có lẽ là việc hàng loạt Hỗ Trợ như Janna hay Yuumi “di cư” lên Đường Trên cùng phép bổ trợ Trừng Phạt. Lối chơi này đề cao tính hiệu quả trong việc hỗ trợ đồng đội ở những khu vực khác và “bỏ mặc” Đường Trên cho đối thủ.

Tuy nhiên trong bối cảnh lối chơi Hỗ Trợ Đường Trên sắp bị khai tử trong bản 12.4, người chơi lại tiếp tục khám phá ra một lối chơi mới, khi hướng lên Búa Tiến Công ngay ở món trang bị Đường Trên. Điều khiến Búa Tiến Công được lựa chọn là bởi lượng chỉ số mà nó mang lại. Chỉ với 2800 vàng, chủ sở hữu nhận được 50 SMCK, 400HP và 25 giáp/kháng phép từ nội tại của trang bị này. Việc hướng lên sớm trang bị này giúp người chơi hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong những pha giao tranh đầu trận, cũng như áp đảo được đối thủ bên kia chiến tuyến của mình.

Đặc biệt hơn, việc có thể gây thêm 20% sát thương lên công trình địch giúp những vị tướng có khả năng đẩy đường tốt như Tryndamere hay Camille hoàn toàn có thể đẩy nát một đường cánh của kẻ địch nếu chúng sơ suất. Khi bạn không thể di chuyển hỗ trợ đồng đội thì việc tận dụng khả năng phá trụ từ Búa Tiến Công có thể giúp đội của bạn giành lấy thế trận.

LMHT: Cẩn thận “ăn ban” khi dùng Hỗ Trợ cầm Trừng Phạt đi Đường Trên
LMHT: Cẩn thận “ăn ban” khi dùng Hỗ Trợ cầm Trừng Phạt đi Đường Trên
Một người chơi đã bị ban tài khoản trong vòng 14 ngày vì bị Riot xem là troll game khi sử dụng lối chơi Hỗ Trợ Trừng Phạt Đường Trên.

Tóm lại, Búa Tiến Công đang là trang bị được ưa chuộng bởi các cao thủ với những gì nó mang lại trong meta này. Hi vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn cũng có thể áp dụng để cải thiện việc leo rank của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?