LMHT: Riot hé lộ hình ảnh rework của Udyr thông qua game Huyền Thoại Runeterra?

Tựa game Huyền Thoại Runeterra bất ngờ hé lộ những hình ảnh chi tiết hơn về ngoại hình Udyr sao khi làm lại.

Tuy chúng ta đã thấy được một số hình ảnh về Udyr trong Nhật ký phát triển tướng đầu năm của Riot, nhưng chỉ thế vẫn là chưa đủ để người hâm mộ bớt đi phần nào sự háo hức. Mới đây, ở một tựa game khác của Riot, Huyền Thoại Runeterra (hay Legend of Runeterra – LoR, một loại game thẻ bài) đã hé lộ một số lá bài mà khả năng cao chính là Udyr trong tương lai.

LMHT: Riot hé lộ hình ảnh rework của Udyr thông qua game Huyền Thoại Runeterra?
Trông vẫn giữ được vẻ cục súc vốn có của Udyr đúng không anh em?

Từ trước đến nay, những vị tướng xuất hiện trong LoR đều sở hữu ngoại hình tương đồng với chính họ khi ở trong Liên Minh Huyền Thoại, vì thế ta có thể khẳng định rằng nếu đây là Udyr, thì sắp tới Udyr phiên bản làm lại bên Liên Minh Huyền Thoại cũng sẽ sở hữu diện mạo y hệt. Trong concept của những lá bài nói về Udyr, ta có thể thấy Riot vẫn giữ lại cốt truyện liên quan đến Lữ khách tinh linh này, khi mà ông vẫn đến Ionia và ở lại đây nhằm mục đích tìm hiểu phương pháp làm chủ nguồn sức mạnh linh hồn.

LMHT: Riot hé lộ hình ảnh rework của Udyr thông qua game Huyền Thoại Runeterra?
Liệu đây có phải là những thế võ chính của Udyr bên LMHT?

Ở một số lá bài khác, chúng ta có thể thấy những thế võ có thể xuất hiện trong lần làm lại này của Udyr, đó là: Linh Dương, Gấu, Lợn Lòi và Sói (?). Tính đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa biết quá nhiều thông tin về Udyr trong LoR, cũng có thể những lá bài trong tựa game này muốn nói đến việc Udyr mượn sức mạnh từ những Linh Thú ở đất Freljord, chứ không nhắc đến khả năng mượn sức mạnh từ các Á Thần giống trong Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Riot hé lộ hình ảnh rework của Udyr thông qua game Huyền Thoại Runeterra?
Udyr bên LoR trông có vẻ hơi khác những gì chúng ta thấy được về Udyr hồi đầu năm thì phải?

Dù sao, đây cũng là một động thái tương đối bất ngờ nhưng lại đầy thú vị đến từ Riot. Hãy cùng nhau chờ đến ngày ra mắt chính thức của Lữ Khách Tinh Linh ở Summoner Rift nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?