Trực tiếp bán kết Mid Season Showdown 2020: FL vs MCX

Cập nhật diễn biến, link trực tiếp bán kết Mid Season Showdown 2020: FL vs MCX. Đội chiến thắng sẽ đối đầu với Talon Esports ở trận chung kết.

Link trực tiếp bán kết Mid Season Showdown 2020:

****

Game 1: MCX 1-0 FL

Đội hình FL vs Machi game 1

Liên tiếp là những sai lầm đến từ Ego, Naul và Palette, khiến cho Team Flash bị Machi Esports lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu. FL chỉ có thể cầm cự được nhờ sự tỏa sáng cá nhân đến từ Slayder và Stark.

FL tiếp tục mắc lỗi ở pha call Baron thứ 2, khi Aphelios không có Phép bổ trợ. Kết quả là sau khi ăn được Baron, FL mất cả 5 thành viên và để thua trong ván 1.

Game 2

Đội hình FL vs Machi game 2

FL đã có sự thay đổi lớn về đội hình khi đưa Yijin và Kati vào đánh cùng sự xuất hiện của đội hình 2 Pháp Sư. Tuy nhiên, Machi vẫn là đội chếm ưu thế nhờ khả năng roam tốt từ Lee Sin.

Dẫu vậy, với việc kiểm soát Rồng tốt, FL đã kéo dài ván đấu dù cho đội hình 2 Pháp Sư bị coi là khá yếu ở late game. Họ thậm chí đã câu kéo rất tốt để tận dụng lợi thế Rồng Gió và giành chến thắng trong pha giao tranh quyết định, gỡ hòa 1-1.

******

Team Flash đã có một ngày thi đấu thất vọng khi để thua tất cả các trận đấu trong ngày 2. Khi mà Naul và Palette chưa thể thích nghi với lối chơi của FL, đội hình của nhà vô địch VCS Mùa Xuân 2020 sẽ còn gặp nhiều khó khăn không chỉ tại Mid Season Showdown mà còn ở chặng đường sắp tới của họ.

Naul và Palette cần nhanh chóng hòa nhập với lối chơi Team Flash

Đội hình giàu tiềm năng của Machi Esports đã giành 3/4 chiến thắng khi đối đầu với Talon Esports. Về cơ bản, MCX mạnh gần như không thua gì Talon Esports. Do đó, trận đấu ngày hôm nay sẽ là thử thách cực lớn giành cho Team Flash.

Đón xem bán kết Mid Season Showdown 2020 giữa FL vs MCX diễn ra vào 16h00 ngày hôm nay.