BeanJ muốn “cốc đầu” Jankos tại Vòng Hỗn Chiến MSI 2022

Hai năm mới quay lại giải đấu quốc tế, bị đánh giá thấp so với những đối thủ chung bảng và ít ai dự đoán sẽ vượt qua Vòng Bảng,…Saigon Buffalo vẫn hiện ngang bước vào Vòng Hỗn Chiến 2022 Mid-Season Invitational (MSI). Đại diện duy nhất của VCS đã thắng 4/6 trận và chỉ để thua T1 – đội chủ nhà và cũng là ứng viên sáng giá bậc nhất cho ngôi vô địch MSI 2022. Đây cũng là lần đầu tiên tất cả năm tuyển thủ chính thức của SGB – đội hình trẻ nhất giải – “bơi ra biển lớn” nên kết quả này càng khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Ngay sau khép lại giai đoạn Vòng Bảng, BeanJ đã tham gia cuộc phỏng vấn nhanh với Korizon để chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ tại Busan cũng như đối thủ mà anh muốn chạm trận tại Vòng Hỗn Chiến.

Hỏi: Chúc mừng bạn và SGB đã lọt vào Vòng Hỗn Chiến. Bây giờ bạn cảm thấy thế nào?

Cảm xúc của em khá là vui khi bọn em đã cố gắng thi đấu hết mình để có mặt tại Vòng Hỗn Chiến.

Hỏi: Bạn và đồng đội đã làm gì để hoàn tất màn lội ngược dòng trước DetonatioN FocusMe?

Bọn em đã bình tĩnh teamwork và kiểm soát trước đối thủ nên giành chiến thắng game này.

Hỏi: Lối chơi của các bạn rất “hổ báo” nên thường giúp cho SGB cơ hội lật kèo. Bạn có thể chia sẻ thêm tại sao SGB lại sở hữu lối chơi này?

Khi ở trong thế thua, bọn em sẽ cố gắng suy nghĩ và tìm ra cơ hội mở giao tranh nên vì thế mà mọi người coi đó là “hổ báo”.

Hỏi: Cộng đồng quốc tế nhận định VCS có lối chơi “hổ báo”, quyết liệt hơn tất cả các khu vực khác. Bạn có thể đồng ý với nhận định đó. Liệu VCS có lối chơi khác biệt với tất cả khu vực khác hay không?

Ở VCS, có nhiều đội đánh rất “hổ báo” nhưng một số lại thích macro. Nhìn chung thì nhận định của mọi người khá là đúng.

Hỏi: Xuyên suốt Vòng Bảng MSI 2022 vừa qua, đâu là trận đấu hay khoảnh khắc đáng nhớ nhất với bạn?

Đáng nhớ nhất là cuộc đấu với T1 (ở lượt về) vì em không thể Trừng Phạt được con chim.

IFrame

Hỏi: Đương nhiên T1 là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch. Cảm giác của bạn khi đối đầu với đội tuyển này tại MSI 2022 là như thế nào?

Bọn em luôn suy nghĩ rằng nếu có cơ hội thì cứ mở giao tranh vì nếu như đánh farm về late game với họ thì rồi cũng thua mà thôi.

Hỏi: Ở Vòng Hỗn Chiến sắp tới, SGB sẽ phải đối đầu với nhiều đội tuyển mạnh khác như Royal Never Give Up hay G2 Esports chẳng hạn. Bạn có bất cứ suy nghĩ hay hào hứng trước khi chạm trận với họ hay không?

Em muốn gặp gỡ nhiều đội khác để được học hỏi để có thêm kinh nghiệm. Từ đó, em sẽ có nhiều bài học cải thiện khả năng của chính bản thân mình.

Hỏi: Có bất cứ người đi rừng nào mà bạn muốn đối đầu tại Vòng Hỗn Chiến hay không?

Người em muốn đối đầu chính là Giang Văn Cốt (G2 Jankos).

Hỏi: Bạn có muốn gửi gắm điều gì đặc biệt tới Jankos không?

Ở trận đấu sắp tới, em sẽ “cốc” cái đầu của anh!

Hỏi: Cộng đồng đã chờ rất lâu mới đến ngày VCS quay trở lại đấu trường quốc tế. Bạn có bất cứ lời nhắn nhủ nào với người hâm mộ không?

Các bạn fan Việt Nam hãy nhớ câu nói của ngài Ren nhé, “Người Việt Nam mình không có dở!” Còn với fan quốc tế thì cảm ơn các bạn đã đồng hành và theo dõi SGB.

Lá thăm may rủi đã đưa SGB đối đầu với PSG Talon (17g00) và Evil Geniuses (19g00) vào hôm nay (20/5). Lại một lần nữa, số đông người hâm mộ không tin vào chiến thắng dành cho đội tuyển Việt Nam trong hai loạt trận đầu tiên tại Vòng Hỗn Chiến.

Còn với BeanJ, anh sẽ được toại nguyện khi SGB sẽ thử sức với G2 vào lúc 20g00 ngày 21/5 và 13g00 ngày 24/5.

 
Lịch thi đấu Vòng Hỗn Chiến MSI 2022 (trừ hai tiếng ra giờ Việt Nam)