Bel’Veth LOL: Chi tiết bộ kỹ năng tướng mới LMHT

Bel’Veth, Nữ Chúa Hư Không sẽ là vị tướng mới xuất hiện trong phiên bản LMHT 12.11, bắt đầu từ ngày 10/06/2022.

Nhắc đến các vị tướng đến từ Hư Không, chúng ta thường nghĩ ngay đến những sinh vật kì bí với tạo hình cực dị, và Bel’Veth cũng không phải ngoại lệ. ề mặt tổng quan, Bel’Veth được thiết kế với nhiều điểm tương đồng với Vel’Koz cả về màu sắc lẫn tạo hình, tuy nhiên do được giới thiệu là một tướng Đi Rừng với lối chơi bá đạo, Bel’Veth hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự thú vị cho người chơi.

Chi tiết bộ kỹ năng của Bel'Veth:

Bel’Veth - Nữ Chúa Hư Không 

Nội Tại - Sắc Tím Đồng Hóa

Sau khi sử dụng một kỹ năng, 2 đòn đánh tiếp theo của Bel’Veth được tăng tốc độ đánh. Ngoài ra, khi Bel’Veth hạ gục một quái to hoặc tham gia hạ gục tướng, ả được tăng vĩnh viễn Tốc Độ Đánh dưới dạng cộng dồn Hoa Oải Hương. Bel’Veth tấn công nhanh hơn bình thường và không bị giới hạn tốc độ đánh, tuy nhiên đòn đánh và hiệu ứng đòn đánh của ả bị giảm sát thương, và ả không được tăng tốc độ đánh khi lên cấp.

Q - Cú Lướt Hư Không

Bel’Veth lướt đi theo một trong bốn hướng, gây sát thương lên tất cả kẻ địch ả lướt qua và áp dụng hiệu ứng đòn đánh. Mỗi hướng lướt đều có hồi chiêu riêng biệt và hồi chiêu này tỉ lệ với tốc độ đánh.

 W - Khe Nứt Dị Giới

Bel’Veth đập đuôi, gây sát thương, hất tung và làm chậm kẻ địch trúng chiêu. Khi tung chiêu trúng một tướng địch, kỹ năng này sẽ giảm hồi chiêu của Q - Cú Lướt Hư Không theo hướng đó.

 E - Uy Quyền Nữ Chúa

Bel’Veth tạo ra một cơn bão xung quanh bản thân với những nhát xiên liên tục, đồng thời được giảm sát thương gánh chịu và và tăng khả năng hút máu. Mỗi nhát xiên sẽ nhắm đến kẻ địch thấp máu nhất bên trong cơn bão, gây thêm sát thương dựa trên lượng máu đã mất của chúng. Số lượng nhát xiên tỉ lệ với tốc độ đánh.

R - Chân Diện Hư Vô

Nội Tại: Mỗi đòn đánh thứ hai lên cùng một mục tiêu, Bel'Veth sẽ gây thêm Sát Thương Chuẩn, cộng dồn vô hạn. Tham gia hạ gục Quái Khủng hoặc Tướng để lại một Vết Tích Hư Không. Quái Khủng đến từ Hư Không như Sứ Giả Khe Nứt và Baron Nashor sẽ để lại một Vết Tích Hư Không đặc biệt với độ hư không hóa cao hơn.

Kích Hoạt: Bel’Veth hấp thụ một Vết Tích Hư Không và phát nổ, làm chậm và gây Sát Thương Chuẩn lên kẻ địch xung quanh dựa trên máu đã mất của chúng. Khi hấp thụ một Vết Tích Hư Không, Bel’Veth sẽ tạm thời chuyển thành Chân Dạng. Hấp thụ Vết Tích Hư Không của Quái Khủng từ Hư Không (Sứ Giả Khe Nứt và Baron Nashor) sẽ cho chân dạng tồn tại lâu hơn và khiến lính bị hạ xung quanh ả trở thành Quái Hư Không trung thành. Quái Hư Không là những lính nhỏ phục vụ Bel’Veth bằng cách hành quân theo đường mà chúng được sinh ra.

Chân Dạng: Khi Bel’Veth về Chân Dạng, ả được tăng máu tối đa, tốc độ di chuyển ngoài giao tranh, tầm đánh, và tổng tốc độ đánh. Khi ở Chân Dạng, ả cũng có thể lướt xuyên tường với Q - Cú Lướt Hư Không.