Bị fan công kích sau trận thua, tuyển thủ LPL đặt vé về quê ngay hôm sau

Động thái mới đây của tuyển thủ Đường Trên đội tuyển OMG Esports – Cube khiến cho nhiều fan LPL cảm thấy vô cùng bất ngờ.

OMG đang có khởi đầu vô cùng khó khăn tại LPL Mùa Hè 2024, sau khi thất bại 0-2 trong trận ra quân trước LNG Esports, đội tuyển này tiếp tục đón nhận thêm trận thua 1-2 trước Rare Atom. Dù từng là “ngựa ô” của mùa trước và lọt vào playoffs nhưng Angel và các đồng đội đang cho thấy vấn đề ở nhiều vị trí, qua đó khó cạnh tranh top 2 ở bảng này khi còn đó cả TOP Esports.

Mới đây đội còn chịu thêm một tổn thất nữa liên quan đến tuyển thủ Đường Trên Cube. Cụ thể, sau trận thua RA, Cube đã phải hứng chịu khá nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng fan trên mạng xã hội. Thậm chí, có người còn nhắn cho tuyển thủ này những từ ngữ khá nặng nề, như việc thi đấu nhiều năm mà không có thành quả gì và hãy nghỉ thi đấu đi.

OMG Cube bị chỉ trích và đáp trả fan sau trận thua

Kết quả là Cube cũng đáp trả lại những tin nhắn đó với thái độ quyết liệt không kém, sau đó tuyển thủ này thực sự có hành động muốn nghỉ thi đấu. Theo chia sẻ từ cựu tuyển thủ Langx, Cube đã đặt vé máy bay về quê ngay sáng hôm sau. Tuyển thủ này thực sự không muốn tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp nữa và sẵn sàng kết thúc hợp đồng với OMG.

Hành động này của Cube được cho là thiếu chuyên nghiệp, và hiện tại phía OMG cũng chưa có bất kì thông báo nào. Dù vậy cũng có nhiều bình luận tỏ ra thông cảm cho tuyển thủ này trước áp lực cực kì nặng nề từ cộng đồng mạng sau những trận thua gần đây.

LangX tiết lộ Cube đã tự ý bỏ về quê và muốn nghỉ thi đấu

Trong khi đó, nhiều fan cũng nhắc lại trường hợp ngược lại của Cube là Angel. Tuyển thủ này thậm chí đã phải nén nỗi đau mất bố để tiếp tục thi đấu cùng các đồng đội ở mùa trước, sau đó mới về quê chịu tang. Và chỉ vài ngày sau, Angel đã lập tức trở lại để cùng các đồng đội thi đấu ở vòng playoffs.