Bi kịch của Team Flash, thất bại từ những sai lầm từng được coi là điểm mạnh nhất của team

Một trận đấu thực sự đáng quên của Optimus, Stark và những người đồng đội.

Trận chung kết nhánh thua để chọn ra slot thứ 2 của VCS đến với CKTG đã kết thúc với chiến thắng 3 – 1 dành cho Lowkey Esports. Đây là một kết quả khá bất ngờ khi trước trận đấu FL được đánh giá nhỉnh hơn so với LK. Điều đó cũng được minh chứng ở game 1 của trận đấu khi FL có được chiến thắng áo đảo trước đội quân được dẫn dắt bởi HLV Nixwater.

Ván thắng duy nhất của FL trong 2 cặp trận BO5

Tuy nhiên đây lại là tất cả những gì tinh túy nhất mà FL đem ra được trong trận đấu này. Game 2 và game 3 khiến cho người xem không còn nhận ra được một Team Flash từng thể hiện một lối chơi kiểm soát và macro hoàn hảo ở vòng bảng nữa mà thay vào đó là những quyết định base-race cực kì khó hiểu. Chính những pha kêu gọi trao đổi mục tiêu có phần gượng ép và không có cơ sở đã khiến FL phải chịu những thất bại cực kì cay đắng ở ván 2 và ván 3.

Những pha kêu gọi không thực sự chuẩn xác của Optimus khiến FL nhận thất bại

Để thua 2 game liên tiếp do những sai lầm từng được coi là điểm mạnh nhất của team, các tuyển thủ FL xuống tinh thần một cách nhanh nhóng ở game 4. Trong khi Yijin liên tục có những pha xử lý lỗi thì 2 đường đơn của FL cũng bị đè đường rất nặng. Hệ quả là họ tiếp tục để thua một cách chóng vánh trước LK và ngậm ngùi nhìn đối phương dành chiếc vé cuối cùng của khu vực VCS đến với CKTG.

LK trừng phạt sai lầm của FL và xứng đáng có mặt ở CKTG 2019

Chỉ trong vòng vỏn vẹn 2 ngày FL đã để thua liên tiếp 2 trận Bo5. Optimus lại tiếp tục lỡ hẹn với CKTG sau 2 năm rời GAM Esports. Còn với Lowkey Esports, đây là lần đầu tiên họ tham gia một giải đấu quốc tế và rất vinh dự khi đó lại là nơi tập trung những đội tuyển mạnh nhất trên thế giới. Hãy cùng cổ vũ cho LK và GAM ở CKTG 2019 sẽ được diễn ra vào tháng 10 sắp tới các bạn nhé.