HLV Tinikun bất ngờ "mách nước" và gửi lời chúc đến Optimus trong trận chung kết nhánh thua với LK

Tí Nị quả là một HLV vừa có tâm vừa có tầm.

Chiến thắng dễ dàng 3 – 0 của GAM Esports trước Team Flash dường như đã nằm sẵn trong tính toán của Tinikun và các học trò. Optimus và những người đồng đội chống trả vô cùng yếu ớt trước sức mạnh vượt trội của GAM. Với thất bại này họ sẽ có 1 trận chiến sống còn với LK để chọn ra đại diện thứ 2 của VCS đến với CKTG từ vòng play-in.

Cơ hội vẫn còn với Optimus và những người đồng đội

Còn với GAM Esports, việc trở thành nhà vô địch VCS mùa hè 2019 giúp họ có thẳng 1 suất dự vòng bảng của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất thế giới. Tuy nhiên khá bất ngờ khi trên trang cá nhân của HLV Tinikun thay vì những dòng trạng thái thể hiện niềm vui, ăn mừng chiến thắng thì vị HLV tài ba này lại gửi những lời chúc đến người học trò cũ của mình là Optimus. Tí Nị cũng chỉ ra cách khắc chế được bộ đôi đường dưới Garen – Yummi, 2 vị tướng đã xuất hiện trong cả 3 game giúp GAM đánh bại FL.

HLV Tinikun liên tục cổ vũ và còn "mách nước" cho Optimus

Có thể thấy được sự tôn trọng mà HLV Tinikun dành cho Optimus. Trước đó chính anh cũng chia sẻ Optimus và GAM đã suýt tái hợp ở đầu mùa giải nhưng vì không thống nhất được hợp đồng giữa 2 bên nên thương vụ đổ bể. Mặc dù kĩ năng đã không còn ở thời kì đỉnh cao nhưng Optimus với kinh nghiệm và khả năng kêu gọi của mình vẫn luôn là đàu tàu, là chỗ dựa tinh thần cho những người đồng đội. Sự quyết tâm và luôn nghiêm túc khi thi đấu chính là điểu mà HLV Tinikun đánh giá cao ở Optimus. Biết đâu một ngày không xa, người hâm mộ lại được chứng kiến Optimus quay lại mái nhà xưa như những Levi, Zeros hay Slay đã làm.