Biến căng: Đội trưởng BOX Gaming PUBG Mobile "tung chưởng" đấm sấp mặt đồng đội ngay trên sóng livestream

Xô xát xảy ra giữa 2 thành viên: Louis và Pimay của đội tuyển BOX Gaming PUBG Mobile ngay trên sóng trực tiếp khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Cộng đồng PUBG Mobile nước nhà đang dậy sóng với 1 đoạn video ghi lại cảnh Pimay - thành viên BOX Gaming bị đội trưởng Louis "đấm túi bụi" ngay trên sóng trực tiếp. Cụ thể, các thành viên BOX Gaming đang train custom với các đội tuyển khác nhằm chuẩn bị cho giải đấu sắp tới thì bất ngờ xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Đội trưởng Louis quát nạt và tỏ ra vô cùng bực tức với các thành viên của đội. Thế nhưng lúc này Pimay đang livestream và không muốn bị "ăn chửi" ngay trước hàng nghìn khán giả. Cuối cùng, Louis đã có tình huống chẳng ai ngờ đó chính là lao ra tung "liên hoàn đấm" vào mặt đồng đội.

Đoạn video xô xát giữa 2 thành viên BOX Gaming ngay trên sóng livestream.

Rõ ràng, đây là một hành động khó có thể chấp nhận đối với một game thủ chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn, Louis còn là đội trưởng của BOX Gaming, người đáng lý phải luôn giữ được cái đầu tỉnh táo và có nhiệm vụ gắn kết giữa các thành viên.

Biến căng: Đội trưởng BOX Gaming PUBG Mobile tung chưởng đấm sấp mặt đồng đội ngay trên sóng livestream - Ảnh 2.

Đội trưởng Louis của BOX Gaming (giữa) và Pimay (thứ 2 từ trái sang) là 2 nhân vật hot nhất làng PUBG Mobile hôm nay.

Sau khi hành động trên diễn ra, chính Louis cũng đã lên tiếng xin lỗi về những gì mình đã làm. Đồng thời phía đội tuyển chủ quản - BOX Gaming cũng lên tiếng trấn an dư luận và đưa ra những hình phạt với game thủ này.

Biến căng: Đội trưởng BOX Gaming PUBG Mobile tung chưởng đấm sấp mặt đồng đội ngay trên sóng livestream - Ảnh 4.

BOX Louis lên tiếng xin lỗi sau màn xô xát cùng đồng đội.

Biến căng: Đội trưởng BOX Gaming PUBG Mobile tung chưởng đấm sấp mặt đồng đội ngay trên sóng livestream - Ảnh 5.

Phía BOX Gaming cũng đưa ra thông báo rằng sẽ kiểm điểm cả 2 tuyển thủ, riêng Louis sẽ bị kỷ luật và tạm dừng vai trò đội trưởng.

Ảnh: Internet

Biến căng: Đội trưởng BOX Gaming PUBG Mobile tung chưởng đấm sấp mặt đồng đội ngay trên sóng livestream - Ảnh 6.