Bigkoro giải nghệ để chuyển sang làm HLV cho đội trẻ SGB

10/06/2021 Với một xạ thủ phần lớn gây sát thương từ đòn đánh thường, giảm sức mạnh của đòn đánh sẽ khiến giai đoạn đi đường của Aphelios vốn đã yếu đuối nay lại càng thêm phần tệ hại.

Bigkoro chính thức giải nghệ sau khoảng thời gian dài thi đấu chuyên nghiệp, chuyển sang làm HLV trưởng cho đội tuyển trẻ Saigon Buffalo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình tuyển thủ Bigkoro đã làm người hâm mộ LMHT Việt Nam vô cùng bất ngờ với thông báo mới. Theo bài viết, Bigkoro chính thức xác nhận rằng mình sẽ giải nghệ sau hơn 4 năm thi đấu chuyên nghiệp. Thông tin này đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Bigkoro giải nghệ

Bigkoro chính thức giải nghệ khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối

“My story

Hành trình làm game thủ của mình đến nay là kết thúc. Mình cũng không biết nói gì nhiều ngoài lời cảm ơn tất cả anh em cùng mình trên chặng đường làm game thủ . Mình xin cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành ủng hộ và iu thương mình, từng người trong các bạn là nguồn động lực để cho mình thi đấu và hoàn thiện bản thân mình tốt hơn trong suốt thời gian qua . Mình sẽ nhớ mãi trong đầu những kỉ niệm đẹp khi còn là tuyển thủ trong suốt 4 năm rưỡi vừa qua iu các bạn.” 

Bigkoro bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp tại VCS A Mùa Xuân 2017 trong “màu áo” Young Generation. Đỉnh cao sự nghiệp của chàng xạ thủ này là vào năm 2018 khi Young Generation chính thức đổi tên thành Phong Vũ Buffalo, từ đó giành nhiều giải thưởng danh giá tại VCS và có màn thể hiện tốt trên đấu trường quốc tế.

Bigkoro giải nghệ

Bigkoro giải nghệ sau hơn 4 năm thi đấu chuyên nghiệp

Tuy nhiên sau kỳ MSI 2019 thì thành tích PVB ngày càng xuống dốc, kéo theo đó là sự ra đi của những “trụ cột” quan trọng, trong đó có cả Bigkoro. Đến với Percent Esports và Burst The Sky Esports, Bigkoro mãi vẫn chưa thể tìm lại phong độ thời đỉnh cao của mình khi cả 2 đội tuyển này đều có thành tích thảm bại tại VCS. Có thể nói Bigkoro đã thật sự “đuối” trong việc tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Việc tuyển thủ này thông báo giải nghệ chưa phải là dấu chấm hết cho sự nghiệp eSports của mình. Theo thông báo mới đây, SGB đã chính thức đưa Bigkoro về “mái nhà cũ” trong vai trò huấn luyện viên của đội tuyển trẻ.

Bigkoro giải nghệ

Bigkoro gia nhập SGB trong vai trò HLV đội tuyển trẻ

Theo đó, Bigkoro sẽ là người chịu trách nhiệm trực tiếp đào tạo lứa tuyển thủ trẻ cho Saigon Buffalo. Đây có thể xem là chiến lược “10 năm trồng người” của SGB, với đội hình toàn tuyển thủ trẻ đang chinh chiến tại VCS, SGB hiểu rõ tầm quan trọng của “tương lai” hơn bao giờ hết.

Việc Bigkoro quay về SGB trong vai trò mới chắc chắn sẽ là một thử thách dành cho cựu tuyển thủ này. Thông tin về VCS sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: LPL gặp lỗi bug ở Tốc Biến Ma Thuật khiến ván đấu phải khởi động lại